Newcastle - Man City: Vã mồ hôi
Chủ nhật, 06/05/2012 19:01

Cả hai đều hướng tới chiến thắng để hiện thực hóa tham vọng của mình. Với Man City là ngôi vô địch còn với Newcastle là một vị trí trong tốp 4.

Video hiệp 2 Newcastle - Man City

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 cho Man City.

GOAL - Phút 89: Y.Toure lập công đem về bàn thắng thứ hai cho đội khách và cũng là bàn thắng thứ hai của anh trong trận đấu này.

NGUY HIỂM! Phút 82: Lại là Y.Toure có cưo hội khi bật cao đánh đầu sau quả tạt của Silva nhưng lần này bóng đá đi ra ngoài khung thành.

NGUY HIỂM! Phút 75: Aguero có cơ hội đối mặt với Tim Krul nhưng tiền đạo này lại dứt điểm qua vội vàng nếu Aguero chuyền bóng cho Y.Toure, cơ hội sẽ rõ ràng hơn với Man City.

GOAL - Phút 70: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có pha làm bàn khai thông thế bế tắc cho Man City bằng một cú cứa lòng hoàn hảo sau pha phối hợp 1-2 với Aguero.

NGUY HIỂM! Phút 65: Ben Arfa có pha đảo người dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm Man City nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.

Phút 59: Bế tắc trong việc phá vỡ hệ thống phòng ngự của Newcastle, Man City chuyển sang sử dụng những đường bóng bổng nhưng hiệu quả cũng không có là bao.

Phút 55: Tevez có dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi hơi nhẹ khiến Tim Krul dễ dàng khống chế. Man City vẫn đang bế tắc trong việc tìm thấy mảnh lưới của đội chủ nhà.

Phút 50: 5 phút đầu của hiệp hai đã trôi qua mà không có tình huống đáng chú ý nào xảy ra. Man City vẫn đang là đội kiểm soát bóng nhiều hơn.

Hiệp hai bắt đầu

Video hiệp 1 Newcastle - Man City

Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0

KHÔNG VÀO! Phút 42: Liên tiếp là hai cú sút của Barry bên trong vòng cấm nhưng đều bị các hậu vệ của Newcastle cản phá. Trận đấu đang diễn ra khá sôi nổi.

NGUY HIỂM! Phút 40: Ben Arfa có pha đi bóng nỗ lực rồi chuyền vào cho Demba Ba đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

NGUY HIỂM! Phút 38: Man City có một pha dàn xếp tấn công bài bản, bóng được đưa sang cánh phải và Zabaletta đã có một cú treo bóng vào chính giữa vòng cấm nhưng đáng tiếc đã không có cầu thủ nào của đội khách kịp dứt điểm.

KHÔNG VÀO! Phút 35: Newcastle vừa có pha tấn công cực kỳ nguy hiểm. hai cú sút xa của Demba Ba và Cisse đều không thắng được hàng thủ và thủ môn của Joe Hart.

Phút 30: Newcastle có cú sút đầu tiên khi Demba Ba cướp được bóng từ chân của Clichy nhưng không có đồng đội nào của anh tham gia phối hợp nên Ba đành sút bóng cầu may và bóng đá đi không chính xác.

Phút 20: Trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh nhưng nhưng bóng chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân. Cả hai đội đều chưa thể tạo ra được cơ hội nào mười mươi.

NGUY HIỂM! Phút 17: David Silva có pha đi bóng thông minh ở trung lộ trước khi chọc khe cho Aguero. Tiền đạo người Argentina có pha ngoặt bóng khôn ngoan loại trừ một hậu vệ đội chủ nhà trước khi tung ra cú dứt điểm nguy hiểm vào góc xa khung thành. Đáng tiếc là Kurl đã cản phá thành công.

NGUY HIỂM! Phút 11: Silva có cú sút từ góc hẹp bên cánh trái nhưng thủ thành Krul đã phản xạ rất nhanh cản phá đưa bóng vừa tìm đến cột dọc.

Phút 08: Man City dần bắt nhịp với trận đấu và cầm được nhiều bóng hơn. Hai đội nhập cuộc khá chậm khiến trận đấu diễn ra không thực sự hấp dẫn.

Phút 05: Với lợi thế sân nhà, Newcastle đang chơi khá chủ động nhưng chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

19h30, trận đấu chính thức được bắt đầu

Đội hình thi đấu:

Newcastle: Krul; Perch, Williamson, Coloccini (c), Santon; Tiote, Gutierrez; Ben Arfa, Cabaye, Ba; Cisse.

Dự bị: Elliot, Ferguson, R Taylor, Gosling, Marveaux, Obertan, Ameobi.

Man City: Hart; Zabaleta, Clichy, Kompany (c), Lescott; Barry, Yaya; Nasri, Silva, Aguero; Tevez

Dự bị: Pantilimon, Johnson, Kolarov, Dzeko, Milner, Richards, De Jong

Một trận kịch chiến sẽ diễn ra ở Sport Direct Arena?

Bạn có biết?

9 Newcastle đã trải qua 9 trận bất bại sân nhà liên tiếp tại Premier League trong năm 2012 này (7 thắng, 2 hòa). Lần gần nhất họ mất điểm tại Sport Direct Arena là ngày 22/12 năm ngoái (thua West Brom 2-3).

8 Newcastle thua 7/8 trận đối đầu gần nhất với Man City. Họ cũng chưa thắng Man City tại sân nhà kể từ tháng 9/2005 (1-0).

7 lần gần đây gặp Newcastle, mỗi trận Man City đều ghi ít nhất 2 bàn.

6 trận liên tiếp gặp Newcastle, Man City luôn ghi bàn trước.

T.H.H
Tag: Trực tiếp Newcastle - Man City , Newcastle - Man City , Man City , Mancini , Bóng đá Anh