Người đàn ông chụp trộm nữ hàng xóm đang tắm rồi tống tiền
Thứ năm, 17/09/2020 21:05

Nghi phạm khai trong lúc đi ra ngoài hành lang, hắn vô tình nghe thấy tiếng có người đang tắm, liền cầm điện thoại lên chụp nạn nhân rồi nảy sinh ý định tống tiền.

Phóng viên đưa tin từ đồn công an quận Hoài Âm, thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, gần đây một người phụ nữ đến báo án nói mình bị một đối tượng dùng ảnh chụp trộm khi tắm tống tiền.

Được biết, nạn nhân chị Trương thuê phòng trọ tại đây đã lâu, trong phòng tắm có một cửa sổ nhỏ, thường ngày đều đóng lại, nhưng hôm xảy ra vụ việc vì quên đóng cửa nên chị bị chụp trộm. Sau đó, đối tượng nhiều lần gửi ảnh đến để uy hiếp đồng thời yêu cầu chị này chuẩn bị 10 vạn NDT (khoảng 350 triệu đồng) làm phí trao đổi. Vì lo sợ đối tượng, nạn nhân đã đến đồn công án báo án.

Người đàn ông chụp trộm nữ hàng xóm đang tắm rồi tống tiền - Ảnh 1.

Đối tượng họ Dương tại đồn công an

Sau khi tìm hiểu tình hình, lực lượng chức năng yêu cầu chị Trương tiếp tục trò chuyện và thương lượng để đánh lạc hướng, cảnh sát sẽ theo dõi và tiến hành truy bắt. Tuy nhiên, giữa chừng đối tượng đột nhiên thay đổi và thêm điều kiện "quan hệ" với đối tượng khi gặp mặt, nếu không sẽ đòi thêm 1 vạn NDT".

Về sau hai bên đi đến thống nhất số tiền 5 vạn NDT và hẹn nhau tại hầm để xe quảng trường Hexi NewTown thành phố Nam Kinh, một bên giao tiền, một bên giao ảnh. Đối tượng vừa đặt chân đến đây lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Qua điều tra, được biết, đối tượng họ Dương, 32 tuổi, người thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông. Đầu năm nay, đối tượng từng thuê nhà trọ ngay cạnh phòng của chị Trương. Hôm đó trong lúc đi ra ngoài hành lang, hắn vô tình nghe thấy tiếng có người đang tắm, liền cầm điện thoại lên chụp nạn nhân. Về sau, họ Dương bắt đầu nảy sinh ý đồ xấu, đối tượng quyết định dùng ảnh để tống tiền.

Hiện đối tượng đã bị cảnh sát bắt giữ. Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra xử lý.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-chup-trom-nu-hang-xom-dang-tam-roi-tong-tien-1622.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-chup-trom-nu-hang-xom-dang-tam-roi-tong-tien-162201709191955504.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tống tiền , chụp hàng xóm đang tắm , tin pháp luật