Người đàn ông 61 tuổi cưới vợ tới 87 lần, không nhớ nổi ai là mẹ của 7 đứa con
Thứ năm, 03/11/2022 16:48

Người đàn ông này lấy vợ đầu tiên năm 14 tuổi, tới nay 61 tuổi đã trải qua 87 cuộc hôn nhân, còn không nhớ nổi mẹ của 7 đứa con là ai.

Mới đây, một người đàn ông Indonesia đã thừa nhận rằng mình kết hôn 87 lần dù ông chỉ mới 61 tuổi khiến ai nấy vô cùng ngạc nhiên, sửng sốt.

Theo tờ Tribun News đưa tin, người đàn ông này là Kaan, 61 tuổi, sống tại vùng Cipeundeuy, thuộc khu vực Bantarujeg, Majalengka Regency, tỉnh Tây Java, Indonesia. Ông Kaan chỉ là một nông dân nghèo, sống trong một căn nhà cũ vô cùng lụp xụp và đổ nát, trông như một túp lều của người vô gia cư, thế nhưng câu chuyện tình yêu và hôn nhân của ông lại là một "kỷ lục" mà hiếm ai vượt qua được.

1

Ông Kaan tự nhận mình là một "tay chơi" khi đã cưới vợ 87 lần trong vòng 47 năm qua. "Đó là sự thật, tôi đã kết hôn 87 lần. Đúng vậy, tôi không nói dối. Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi là vào năm tôi 14 tuổi", ông Kaan thoải mái chia sẻ.

Ông Kaan nhớ lại rằng vào năm 14 tuổi, ông đã kết hôn với một cô thiếu nữ chỉ mới 16 tuổi, đến từ thị trấn Sumedang của tỉnh Tây Java. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 2 năm. Ông Kaan nói rằng người vợ đầu tiên rất muốn sinh con nhưng cô ấy lại bị sảy thai nên vô cùng chán nản, buồn bã. Sau đó, cô ấy đã quyết định ly hôn với ông Kaan vì cho rằng ông có nhiều tính xấu, khiến cô không thể chấp nhận được.

Sau lần thất bại hôn nhân đầu tiên, ông Kaan rất buồn bã, bởi ông thực sự có tình cảm với người vợ đầu. Tuy nhiên, ông cũng nhận ra rằng bản thân không thể sống độc thân mãi khi mình còn rất trẻ.

Bản thân ông Kaan cũng thừa nhận mình có nhu cầu tình dục rất cao. Tuy nhiên, ông không muốn lăng nhăng mà chỉ muốn tìm một đối tác phù hợp với tình cảm, biến người đó thành người phụ nữ hợp pháp của mình. Ông Kaan nói rằng ông không muốn đùa giỡn với tình cảm của người khác nên thay vì ra ngoài "ăn phở" thì ông sẽ kết hôn.

Ông Kaan đã kết hôn 87 lần với khoảng 80 người phụ nữ khác nhau. 3-4 người phụ nữ trong số này từng tái hôn với ông. Hầu hết những người vợ của ông Kaan đều bằng hoặc hơn tuổi ông. Cuộc hôn nhân dài nhất của ông Kaan kéo dài 24 năm, ngược lại cuộc hôn nhân ngắn nhất chỉ được vài tuần là chấm dứt. Ngay cả ở tuổi 61 như hiện nay, ông Kaan vẫn có ý định lấy thêm vợ nếu tìm được người phụ nữ thích hợp.

2

Sau 87 lần cưới vợ, ông Kaan hiện có tổng cộng 7 người con với 6 người vợ. Những người con này đang sống rải rác ở nhiều nơi khác nhau, có người vẫn sống cùng làng với ông Kaan, có người thì đã chuyển đi vùng khác, thế nhưng họ vẫn giữ liên lạc và có quan hệ tốt đẹp với nhau.

Có lẽ do có quá nhiều vợ, ông Kaan không thể nhớ nổi mỗi người con do người vợ nào của mình sinh ra. "Tôi chỉ có một đứa con là chưa lập gia đình và bây giờ tôi đã là ông của 14 đứa cháu", ông Kaan nói. Tuy hoàn cảnh khó khăn, ông Kaan vẫn cố gắng lo chu toàn cho 7 đứa con cho đến lúc họ trưởng thành.

Dù có nhiều kinh nghiệm trong hôn nhân nhưng ông Kaan cho rằng mình không phải là một người đàn ông hoàn hảo trong mắt phụ nữ. Ông Kaan kể thêm rằng ông thường xuyên mất ngủ, ăn không ngon ngủ không yên do nghĩ quá nhiều về phụ nữ. Vì thế, ông đã can ngăn những người xung quanh rằng: "Đừng như tôi, đây chỉ là câu chuyện cuộc đời của riêng tôi, hãy coi nó là một bài học".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-dan-ong-61-tuoi-cuoi-vo-toi-87-lan-khong-nho-noi-ai-la-me.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/nguoi-dan-ong-61-tuoi-cuoi-vo-toi-87-lan-khong-nho-noi-ai-la-me-cua-7-dua-con.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Người đàn ông cưới vợ 87 lần , chuyện lạ 4 phương