Ngọc Trinh tuyên bố khó yêu vì lí do này!
Thứ bảy, 04/05/2024 17:01

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có chia sẻ về chuyện tình cảm khiến ai nấy bất ngờ.

Tối 3/5, Ngọc Trinh bất ngờ có chia sẻ gây chú ý. Cô nói về chuyện càng lớn càng sợ yêu vì nhận ra những thứ tốt hơn trong cuộc sống. "Nữ hoàng nội y" viết: "Càng lớn, càng nhận ra phải chọn những thứ tốt nhất cho chính mình. Dù là quần áo, bạn bè hay người yêu. Vì khi trưởng thành, chúng ta đều cần những điều đó bên mình dài lâu chứ không cần những thứ tạm bợ nữa. Càng trưởng thành, người ta càng khó bắt đầu yêu một người hơn. Và trong nhiều người ngoài kia, không phải không thích, mà biết là không hợp. Có đôi lần chúng ta từ chối bắt đầu một câu chuyện tình như vậy, không phải không sợ bỏ lỡ, mà vì từ đầu đã biết là không thể dài lâu. Thứ mà chúng ta cần bây giờ là một tình yêu vững vàng, cùng nhau chống đỡ, cùng nhau vượt qua và kiên định tới cuối cùng".

Người đẹp Trà Vinh cho biết cho biết bản thân đang khó để bắt đầu yêu một người. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, Ngọc Trinh ở hiện tại cần một người có thể luôn ở bên cạnh đồng hành và nắm tay vượt giông bão cùng mình.

ngoc-trinh-tuyen-bo-kho-yeu-vi-li-di-nay-1-ngoisaovn-w700-h874 3

ngoc-trinh-tuyen-bo-kho-yeu-vi-li-di-nay-2-ngoisaovn-w700-h874 2

ngoc-trinh-tuyen-bo-kho-yeu-vi-li-di-nay-3-ngoisaovn-w700-h874 1

Ngọc Trinh tuyên bố khó yêu vì lí do này!

ngoc-trinh-tuyen-bo-kho-yeu-vi-li-di-nay-6-ngoisaovn-w700-h875 0

Ngọc Trinh thay đổi nhiều sau khi được trả tự do.

Trước đó, Ngọc Trinh từng tuyên bố sốc: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn". Cô tập trung vào cuộc sống sau khi được trả tự do. Nữ người mẫu dồn sức kinh doanh và chăm sóc cho cháu gái của mình.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ngọc trinh , sao việt