Ngọc Trinh - Như Thảo 'hút ống kính' tại Liên hoan người mẫu châu Á
Thứ tư, 18/01/2012 10:34

Với những bộ đầm dạ hội thật quyến rũ, Á hậu Việt Nam hoàn cầu Ngọc Trinh và siêu mẫu Phan Như Thảo xuất hiện thật lộng lẫy và nổi bật trong đêm Liên hoan người mẫu châu Á đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Liên hoan người mẫu châu Á lần này Việt Nam có đông đảo người mẫu được mời tham dự. Ngoài Phan Như Thảo và Doãn Tuấn được mời với tư cách như những người mẫu hàng đầu Việt Nam tham dự Liên hoan để tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu được yêu thích và tôn vinh trong Liên hoan còn có các người mẫu trẻ như Minh Tú, Minh Vương và Hồng Phúc tham dự với tư cách những người mẫu trẻ tìm kiếm cơ hội trở thành gương mặt người mẫu trẻ của châu Á.

3 gương mặt tham gia phần thi Gương mặt người mẫu trẻ châu Á: Hồng Phúc, Minh Tú và Minh Vương.

Ở phần thi Tìm kiếm gương mặt trẻ châu Á, giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp trở thành 1 trong 8 vị giám khảo và Minh Vương trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất. 2 gương mặt xuất sắc của phần thi Tìm kiếm gương mặt trẻ châu Á thuộc về đại diện của Mông Cổ và Trung Quốc.

Đoàn Việt Nam hội ngộ cùng đoàn Mông Cổ.

Trong đêm Liên hoan, Phan Như Thảo và Ngọc Trinh vô cùng nổi bật khi xuất hiện với những bộ trang phục dạ hội thật lộng lẫy. Tối nay, Ngọc Trinh sẽ là khách mời đặc biệt của Liên hoa và sẽ là người được lên sân khấu trao giải thưởng quan trọng: giải nam diễn viên trẻ được yêu thích nhất Hàn Quốc 2011.

2 thí sinh đoạt giải nhất.

3 đại diện của Trung Quốc

Doãn Tuấn và một người mẫu Đài Loan.

Đoàn Việt Nam hội ngộ người mẫu Peter Toong của Singapore.

Lần đầu sải bước tại Hàn Quốc, thế nhưng Hồng Phúc khá tự tin.

Minh Vương với giải Người mẫu được yêu thích.

Phan Như Thảo tươi tắn và nổi bật với chiếc đầm xanh của nhà thiết kế Minh Tú.

 Ông Vũ Khắc Tiệp và vị giám khảo người Mông Cổ tại Liên hoan.

 Ngọc Trinh hội ngộ Peter Toong.

Infonet
Tag: Liên hoan người mẫu châu Á , Ngọc Trinh , Như Thảo , Thời trang dạ hội , Thời trang