Ngô Thanh Vân khoe vẻ tươi tắn sau khi xuất viện
Thứ năm, 19/04/2012 10:04

Phải nhập viện vì mất sức sau một thời gian làm việc liên tục với cường độ cao, bên cạnh sự hành hạ của chứng viêm hô hấp cấp, sáng 17/4, người đẹp Bẫy rồng đã trở về nhà sau một đêm truyền nước biển.

Chia sẻ với phóng viên, Ngô Thanh Vân cho biết, cô mới được bác sĩ cho phép về nhà sau hơn một ngày nằm điều trị tại bệnh viện. Sức khỏe hiện tại của cô tuy đã ổn dần nhưng bác sĩ yêu cầu phải hạn chế làm việc nhiều cũng như cần được theo dõi sát tình hình.

Ngô Thanh Vân tươi tắn trở lại sau khi phải vào bệnh viện truyền nước biển.

Trước đó, vào chiều ngày 16/4, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện trong buổi họp báo Vết sẹo cuộc đời tại TP.HCM với vẻ ngoài xanh xao, mệt mỏi. Và ngay sau khi kết thúc chương trình, người đẹp đã được đưa ngay vào bệnh viện vì quá xuống sức.

Nguyên nhân được nữ diễn viên Ngọc Viễn Đông chia sẻ là thời gian qua, cô tất bật với rất nhiều công việc, từ làm phim ngắn, kêu gọi mọi người tham gia quỹ từ thiện Trái tim thủy tinh. Trong khi đó, cô có tiền sử về bệnh dạ dày và viêm hô hấp cấp.

Sau khi xuất viện, đoán được chuyện khán giả hâm mộ và giới truyền thông sẽ quan tâm và lo lắng cho bệnh tình hiện tại của mình, nên "đả nữ" quyết định chụp ngay những tấm ảnh mới nhất trước khuôn viên khu nhà mình ở.

Những bức ảnh mới cho thấy sắc diện của cô đã tốt hơn, gương mặt cũng hồng hào khác hẳn vẻ xanh xao, mệt mỏi của mấy ngày trước đó. Bản thân Thanh Vân cũng muốn có lời khẳng định về tình trạng hiện tại của mình. Cô nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến sự chia sẻ và quan tâm của khán giả dành cho mình, đồng thời thông báo tôi đã hồi phục và sẵn sàng làm việc trở lại. Hy vọng mọi điều sắp đến sẽ tốt đẹp".

Dù bác sĩ yêu cầu hạn chế làm việc thêm một thời gian ngắn nhưng do công việc quá nhiều nên người đẹp rất khó để gác qua. Trong thời gian này, nữ diễn viên phải gặp gỡ nhiều đối tác, các "Mạnh Thường Quân" để gây quỹ từ thiện Vết sẹo cuộc đời - Trái tim thủy tinh, góp phần mổ tim cho trẻ em nghèo trên  khắp cả nước. Ngoài ra, cô cũng phải chăm chút phần hậu kỳ cho bộ phim ngắn Cuộc hành trình.  Đây là bộ phim cô hợp tác cùng đạo diễn Cường Ngô với bạn diễn là Như Quỳnh và Lan Ngọc. 

Những hình ảnh mới nhất của Ngô Thanh Vân:

Zing/Infonet
Tag: Ngô Thanh Vân , Chương trình Vết sẹo cuộc đời 3 , Phim ngắn Cuộc hành trình , Quần jeans 2012 , Thời trang xuân hè 2012 , Thời trang sao Việt , Thời trang