Ngô Thanh Vân "nghiện" nặng mốt váy trơn
Thứ tư, 07/03/2012 15:06

Suốt hơn một năm trở lại đây, hình ảnh của Ngô Thanh Vân gắn liền với những trang phục trơn không họa tiết.

Chưa bao giờ, xu hướng trang phục vải trơn lại lên cao như lúc này. Không khó để người ta tìm thấy ở bất kỳ một sự kiện nào của showbiz Việt bóng dáng những chiếc đầm thuần một màu cùng kiểu dáng siêu đơn giản. Gắn liền với trào lưu tối giản này là những đường cong hoàn hảo, chi tiết xẻ cao, khoét lưng cùng sự thăng hoa của phụ kiện, trong đó nổi bật nhất phải kể đến những chiếc thắt lưng kim loại.

Danh sách các người đẹp trung thành với trang phục trơn đang kéo dài dằng dặc với những chân dài như: Thuỷ Tiên, Tăng Thanh Hà, Phương Linh, Chung Thục Quyên... Trong số đó, người "chết mê, chết mệt" style này nhất chắc chắn phải nói tới "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Liên tục trong các sự kiện gần đây, Ngô Thanh Vân đều chọn những bộ đầm siêu đơn giản được cắt may rất tinh tế trên nền chất liệu dày, mịn đẹp.

Thắt lưng kim loại đúc chính là kiểu phụ kiện đang "gây bão" tại showbiz.

Vóc dáng chuẩn, gương mặt đẹp chính là lợi thế giúp Ngô Thanh Vân tạo sự cuốn hút ngay cả trong những chiếc váy trơn tưởng chừng "nhàm tẻ" nhất.

Cô có rất nhiều váy giống nhau "y sì đúc".

Không chỉ với đầm liền, khi kết hợp các trang phục rời, Ngô Thah Vân cũng thường xuyên "quay mặt" với họa tiết hay sự cầu kỳ. Đâu cứ phải đính đá, lông vũ hay trang sức "rầm trời" thì mới có thể sành điệu đúng không nào.

Những kiểu phối màu color block yêu thích của sao "Bẫy rồng".

Không rườm rà nhiều chi tiết nhưng tủ đồ của Ngô Thanh Vân cũng màu mè ra phết đấy chứ!

Cách mix yêu thích của Ngô Thanh Vân với chân váy bút chì khi tới những sự kiện trang trọng, nghiêm túc.

Ngay cả với áo dài, cô cũng trung thành với lựa chọn đơn giản.

Ione
Tag: Ngô Thanh Vân , Váy trơn , Váy một màu , Váy suông , Thời trang sao Việt , Thời trang