Ngắm nhìn những bức chân dung giống người thật đến từng centimet
Thứ năm, 18/12/2014 16:57

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt đã được fan hâm mộ dành tặng cho những bức chân dung giống người thật đến bất ngờ.

Ngắm nhìn những bức chân dung giống người thật đến từng centimet

Ngắm nhìn những bức chân dung giống người thật đến từng centimet

tranh-ve-chan-dung-sao-viet1

Chi Pu tranh vẽ giống ảnh Chi Pu thật đến từng centimet

tranh-ve-chan-dung-sao-viet6

Hot girl, diễn viên trẻ Chi Pu cũng may mắn được một họa sĩ Nguyễn Hoàng Thạo (sinh năm 82, sống tại TP.HCM) phát họa chân dung bút chì tuyệt đẹp với mục đích... triển lãm tại quán cà phê. Ngay sau khi hoàn thành, bức tranh không chỉ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Việt mà còn trở thành tâm điểm chú ý trên fanpage mỹ thuật nước ngoài có tên Drawing Pencil do họa sĩ Veri Apriyatno (người Indonesia) sáng lập. Chi Pu đã rất hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ này, cô chia sẻ lên trang cá nhân kèm theo lời cảm ơn fan tài năng.

tranh-ve-chan-dung-sao-viet2

Chân dung của Hoa hậu Kỳ Duyên được chàng trai 9X Nguyễn Nhật Tảo khắc họa một cách chân thật nhất. Nhật Tảo cho biết cậu đã dành khoảng 7 giờ đồng hồ cho việc khắc họa lại chân thực, sinh động chân dung Tân hoa hậu Việt Nam 2014. Nhật Tảo cũng cho biết, điểm vẽ khó nhất đối với một bức tranh truyền thần đó là tóc và đặc biệt là mắt. Bởi mắt được ví là cửa sổ tâm hồn, là nơi bộc lộ cảm xúc và làm nên cái hồn cho bức tranh.

tranh-ve-chan-dung-sao-viet3

Bức ảnh của fan dành tặng cho Thủy Tiên thể hiện từng đường nét gợi cảm của người đẹp. Từ ánh mắt biết nói, mái tóc bồng bềnh cho đến đôi môi gợi cảm.

tranh-ve-chan-dung-sao-viet4

Sự nổi loạn của Đông Nhi được lọt tả trong cả bức ảnh chụp và vẽ chân dung

tranh-ve-chan-dung-sao-viet5

Chân dung nghệ sĩ hài Hoài Linh hiện lên chân thực dưới nét vẽ của chàng trai sinh năm 1997 tên Đặng Tuấn Bảo (nghệ danh AB), học sinh trường THPT Bà Rịa (Vũng Tàu). Tuấn Bảo cho biết mình là fan ruột của danh hài này từ nhiều năm trước, điều ở Hoài Linh khiến cậu học trò ấn tượng nhất chính là sự chất phát toát lên từ con người và cách chọc cười đậm chất nông dân. Đó cũng là lý do khiến Tuấn Bảo lựa chọn vẽ thần tượng trong vai người nông dân Nam Bộ đội khăn rằn ri, mặc áo bà ba, nét mặt trầm tư, có chiều sâu. Hình ảnh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng sau khi Hoài Linh chia sẻ lên fanpage triệu lượt like và gửi lời cảm ơn tác giả.

tranh-ve-chan-dung-sao-viet7

Bức tranh chì về Midu của Nguyễn Phượng (sinh năm 1993) sinh viên năm thứ 3 khoa Thiết kế Đồ họa - trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội. Đây là tác phẩm cô tâm đắc nhất. Vẻ đẹp dịu dàng cũng như tài năng của hot girl này đã tạo cảm hứng cho cô gái yêu hội họa.

tranh-ve-chan-dung-sao-viet8

Bức ảnh chân thật của Midu cũng là tác phẩm của Nguyễn Nhật Tảo

tranh-ve-chan-dung-sao-viet9

Bức ảnh Elly Trần nhận được từ một fan hâm mộ gửi tặng từ Mỹ. Cô hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân kèm theo lời cảm ơn chân thành. Bức tranh vẽ lại chân dung Elly Trần rất giống đến từng đường nét, đặc biệt khắc họa được vòng một nóng bỏng của cô người mẫu này.

tranh-ve-chan-dung-sao-viet10

Bức tranh chân dung mô tả sự nhí nhảnh và đáng yêu của Khởi My cùng với trang phục năng động.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: chan dung cua sao viet , tranh ve chan dung sao viet , hoa hau ky duyen , chi pu , midu , hoai linh , elly tran , hoai linh , thuy tien , dong nhi , tin , bao