Những lý do khiến sao Việt bỏ thi truyền hình thực tế
Thứ năm, 18/12/2014 05:05

Nhật Kim Anh lấy chồng nên muốn nghỉ ngang, Kasim Hoàng Vũ bức xúc vì giám khảo không công bằng… là những lý do sao Việt bỏ thi.

Những lý do khiến sao Việt bỏ thi truyền hình thực tế

Những lý do khiến sao Việt bỏ thi truyền hình thực tế

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te12

Trong đêm thi nhạc pop của chương trình Sao Việt toàn năng, Nhật Kim Anh ngỏ ý muốn dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe. Cô từng ngất xỉu trên sân khấu, phải truyền nước biển để cố hoàn thành xong tiết mục nên lo sợ sẽ không đủ sức để đi lâu dài với cuộc thi. Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất đã bác bỏ yêu cầu của Nhật Kim Anh và muốn cô tiếp tục tranh tài cho đến khi bị loại.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te14

Vài ngày sau cuộc thi, thông tin về việc giọng ca Mưa đã tạnh chuẩn bị lên xe hoa đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Không thể giấu đám cưới được nữa, Nhật Kim Anh thừa nhận với Zing.vn: “Tôi xin phép dừng cuộc thi vì sợ không đủ sức khỏe để làm cùng lúc nhiều việc. Ngày 17/12 tôi chuẩn bị lễ cưới nên không có thời gian để chăm chút cho phần thi của mình, tôi sợ điều đó sẽ ảnh hưởng đến chương trình và làm phật lòng người hâm mộ. Nhưng cuối cùng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức có thể để khán giả không thất vọng”.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te13

Quá bất ngờ về đám cưới của nữ diễn viên Độc thân tuổi 30, có người còn cho rằng đây chỉ là scandal của người đẹp. Trước những nghi ngờ này, Nhật Kim Anh đã lên tiếng trấn an. Cô cho biết mình cũng đã đến tuổi “yên bề gia thất” và bản tính xưa nay vốn không thích khoe chuyện yêu đương nên đã giấu kín tất cả. Nhưng dù Nhật Kim Anh có lấy chồng, cô vẫn “không bỏ cuộc chơi” nên fan vẫn yên tâm khi cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te10

Nếu Nhật Kim Anh xin hủy cuộc chơi bất thành thì Loki Bảo Long lại làm người hâm mộ thất vọng khi tự ý nghỉ ngang X Factor trước thềm chung kết. Nhiều người đồn đoán hot boy biết chắc anh không đoạt giải quán quân nên bỏ thi giữa chừng. Nhưng ngay trong đêm chung kết, một tin nhắc nặc danh tố Loki Bảo Long bỏ thi vì yêu đương lăng nhăng.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te11

Trong đêm chung kết, người buồn nhất là Hồ Quỳnh Hương vì cô không có học trò nào thi thố. Dẫu vậy giọng ca Anhvẫn không một lời oán trách Loki, cô nhẹ nhàng chia sẻ sau đêm đăng quang, rằng nếu có Bảo Long, đêm thi sẽ nhiều màu sắc hơn.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te1

Sau khi bỏ thi, Loki Bảo Long hoàn toàn biến mất khỏi showbiz, anh cũng hủy rất nhiều show vì lỡ nhận lời trước đó. Mới đây, nam ca sĩ điển trai trở lại và lý giải căn bệnh trầm cảm trở lại cộng với việc mẹ anh vào bệnh viện nên đã làm anh suy sụp tinh thần. Hiện tại hot boy đang dồn sức vào công việc kinh doanh quán cà phê và rục rịch đi hát trở lại.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te3

X Factor mùa đầu tiên đến Việt Nam chưa kịp chiếm cảm tình của khán giả truyền hình đã tự mất điểm vì những tai tiếng gây chấn động showbiz. Trong vòng đầu tiên, Huyền Minh đã lấy nước mắt của công chúng khi cất cao giọng hát với câu chuyện cảm động. Cô gái này năm nay 24 tuổi, vì bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để người đối diện không sợ hãi, dù vậy cô rất yêu ca hát và hát bất cứ lúc nào có thể. Hoàn cảnh đáng thương của cô gái trẻ đã khiến HLV Mr. Đàm và hàng ngàn người xem phải rơi lệ.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te4

Tuy nhiên, niềm thương cảm chưa nguôi thì khán giả như bị tạt nước lạnh vào mặt khi phát hiện Anh Thúy – cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng là tác giả của vở kịch thương tâm. Việc Anh Thúy lừa dối đã khiến khán giả nổi giận. Bản thân nữ ca sĩ cũng không lường trước việc cô bị mọi người quay lưng và trở nên đơn độc như vậy.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te6

Cả 4 huấn luyện viên cũng không chấp nhận cho hành động dối trá của Anh Thúy. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng quyết định xin dừng cuộc chơi và trả lại sự thật bằng việc xóa bỏ tên tuổi của Huyền Minh để bắt đầu con đường mới. Nhưng đến nay, tên tuổi của Anh Thúy vẫn quẩn quanh với vài ba show diễn ở các tỉnh lẻ.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te2

Trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài với chủ đề nhạc dân ca diễn ra vào tháng 5 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc cũng xin rút khỏi cuộc chơi. Trước khi Trấn Thành đưa ra kết quả, nam ca sĩ điển trai xin phép phát biểu: “Tôi phải dừng cuộc chơi tại vòng dân ca này dù rất tiếc và buồn. 5 tuần vừa qua được tham gia cuộc chơi với các đồng nghiệp thật sự rất vui. Bác sĩ bảo sau đêm thi nhạc dance, có thể tôi phải mổ thêm lần thứ 3 nữa. Tôi phải nghỉ 2 tháng để chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm”.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te5

Trước đó, giọng ca Thà rằng như thế đã bị căn bệnh hoành hành nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành các đêm diễn. Cho đến khi nam ca sĩ bị bác sĩ cảnh báo về tình trạng sức khỏe, anh mới chịu dừng cuộc chơi để toàn tâm chữa bệnh.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te7

Việc Ưng Hoàng Phúc dừng cuộc chơi khiến người hâm mộ không tránh khỏi xúc động. Nhưng nam ca sĩ điển trai dừng ở thời điểm đó cũng khá hợp lý vì so về giọng hát, anh không được đánh giá cao như Đức Tuấn, Phạm Thu Hà hay Anh Khoa. Một thời gian sau khi dưỡng bệnh, Ưng Hoàng Phúc cũng tập tễnh đi hát trở lại dưới sự giúp đỡ của bạn gái Kim Cương.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te15

Trong những tháng đầu của năm 2014, cuộc thi Chinh phục đỉnh cao vốn trôi qua tẻ nhạt bỗng nổi sóng vì cuộc chiến giữa Kasim Hoàng Vũ và Nathan Lee. Sau khi liveshow 6 kết thúc, khán giả lục tục kéo nhau ra về thì bất ngờ nghe tiếng hét thất thanh của mẹ Kasim. Theo phía Kasim, vì Nathan Lee nói chuyện hỗn hào, lại đá xéo Kasim Hoàng Vũ trên sân khấu và bất bình với giám khảo nên bà Bích Phương mẹ anh ngất xỉu trong hậu trường.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te8

Giọng ca Vì yêu cho biết, anh luôn im lặng trước cách cư xử của Nathan Lee vì không muốn hơn thua, nhưng không thể chấp nhận việc nam ca sĩ này có thái độ hỗn hào khi nói chuyện với người lớn. Tuy nhiên Nathan Lee phủ nhận điều này.

nhung-ly-do-khien-sao-viet-bo-thi-truyen-hinh-thuc-te9

 Kasim Hoàng Vũ tuyên bố muốn rút khỏi cuộc chơi vì anh không thích đấu đá hay tranh giành với ai. Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng tỏ ra bức xúc với cách chấm điểm của ban giám khảo và cho rằng họ quá khắt khe với anh. Tuy nhiên, cuối cùng giọng ca Sao Mai điểm hẹn vẫn tiếp tục cuộc tranh tài và nhận chung giải đồng cùng Nathan Lee.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sao viet , sao viet bo thi truyen hinh thuc te , nhat kim anh , kasim hoang vu , tin , bao