Những kiểu váy đuôi cá gợi cảm của sao Việt năm 2014
Thứ năm, 18/12/2014 09:15

Hầu hết các mỹ nhân Việt tổ chức đám cưới vào năm 2014 đều chọn kiểu váy cưới đuôi cá. Váy cưới đuôi cá giúp cho các người đẹp tôn lên được vóc dáng gợi cảm của mình.

Những kiểu váy đuôi cá gợi cảm của sao Việt năm 2014

Những kiểu váy đuôi cá gợi cảm của sao Việt năm 2014

Năm 2014 được cho là năm đại hỷ của showbiz Việt khi hàng loạt các ngôi sao Việt đồng loạt tổ chức đám cưới như Ngọc Quyên, Tuấn Hưng, Trà My Idol, Quỳnh Nga, Thủy Tiên, Huyền Lizzie, Thu Thủy, Kim Hiền,...

Xu hướng váy cưới gợi cảm, tôn vinh những đường cong mê hồn đã được các cô dâu mới của show biz Việt tận dụng triệt để. Hầu hết với lợi thế về vóc dáng của diễn viên, ca sĩ, người mẫu hay "một nửa" của các ngôi sao cũng có được sắc vóc quyến rũ... Vì vậy, những kiểu váy cưới đuôi cá gợi cảm đã trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Ngọc Quyên

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet1

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet3

Là người mẫu chuyên nghiệp, Ngọc Quyên có lợi thế để mặc đẹp nhiều kiểu váy cưới khác nhau, đặc biệt là váy ôm sát khoe đường cong gợi cảm. Trong lễ cưới với ông xã Việt Kiều được tổ chức tại Mỹ vào đầu năm 2014, người đẹp chọn váy đuôi cá ren nhung của nhà thiết kế Hoàng Hải. Váy được may bằng vải cao cấp nhập khẩu Italy đính pha lê Swarovski có giá 10.000 USD.  Theo một số nguồn tin thân cận với Ngọc Quyên, ông xã bác sĩ đã đặt may riêng để tặng cô dâu. NTK Hoàng Hải cho biết, toàn bộ nguyên liệu để may váy đã được nhập từ Italia về.

Trà My Idol

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet4

Trong đám cưới của mình được tổ chức vào ngày 15/6, nữ ca sĩ Trà My Idol đã diện 2 chiếc váy với hai kiểu dáng thiết kế khác nhau. Trong đó, có kiểu váy cưới đuôi cá đính pha lê lấp lánh của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, giá 200 triệu đồng . Kiểu váy này có thân trên ôm sát gợi cảm, chất vải ren ngoại nhập giúp cô dâu khoe lợi thế ngoại hình quyến rũ.

Quỳnh Trâm - Vợ Baggio

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet5

Chiếc váy của Quỳnh Trâm được thiết kế theo phong cách thời trang nổi bật của năm 2014, váy cưới trơn. Đây là quà tặng từ một người bạn của Quỳnh Trâm. Váy không cầu kỳ nhưng sang trọng và gợi cảm với kiểu dáng bó sát, đường xẻ cổ chữ V sâu.

Hương Baby -Vợ Tuấn Hưng

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet6

Hương Baby chọn váy cưới đuôi cá hở lưng trong ngày cưới. Lưng váy xẻ sâu tới ngang hông có thêm các chuỗi hạt ngọc trai tạo nét cổ điển. Chiếc váy cưới của vợ Tuấn Hưng có nhiều chi tiết tương đồng với mẫu váy Jasmine trong bộ sưu tập Empress của nhà thiết kế người Nga Galia Lahav.

Kiều Oanh - Vợ Duy Nhân

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet7

Cô dâu Kiều Oanh có chiều cao vừa phải, vóc dáng nhỏ nhắn nên cô chọn váy cưới ngắn, váy đuôi cá lệch vai và váy đuôi cá có phần chân xòe nhẹ. Hai chiếc váy cưới đuôi cá có thiết kế ôm gọn cơ thể vừa khoe được vòng eo nhỏ nhắn vừa tôn lên sự sang trọng, lộng lẫy.

Quỳnh Nga

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet8

Là một nữ ca sĩ xinh đẹp và có vóc dáng eo thon nhỏ nhắn nên Quỳnh Nga đã lựa chọn 3 kiểu váy ôm sát cơ thể trong 4 kiểu mặc trong đám cưới hoành tráng được tổ chức tại Hà Nội.

Những kiểu váy cưới của Quỳnh Nga đều do NTK Hoàng Hải thực hiện với tổng chi phí lên đến 15.000 USD.

Yến Phương -  Vợ Lam Trường

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet9

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet10

Toàn bộ váy cưới của Yến Phương đều do cô và chuyên viên trang điểm Vĩnh Thụy lên ý tưởng, sau đó có hai thợ may thực hiện trong vòng hai tuần. Mặc dù những kiểu váy không quá đắt tiền nhưng vẫn sang trọng và đẹp. Cũng trong bốn bộ váy của mình, Yến Phương lựa chọn 3 kiểu váy đuôi cá với thiết kế ôm sát cơ thể khiến người đẹp thu hút sự chú ý.

Thu Thủy

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet11

Ca sĩ Thu Thuỷ lên xe hoa với chiếc váy đuôi cá không tay, không ngoài xu hướng váy tôn dáng vừa kín đáo vừa gợi cảm, cô dâu Thu Thuỷ thật rạng rỡ và tự tin với lựa chọn của mình.

Huyền Lizzie

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet12

Không thích những mẫu váy cưới nhập đắt tiền, Huyền Lizzie chọn váy cưới thiết kế trong nước vừa vặn vóc người và giá thành tiết kiệm. Cả 3 chiếc váy của Huyền Lizzie là váy xòe đính ngọc trai, váy đuôi cá trắng xếp tầng và váy đuôi cá màu vàng đồng đều do ekip của chuyên gia trang điểm Hoàn Khang thực hiện.

Thủy Tiên

vay-cuoi-duoi-ca-cua-sao-viet13

Mặc dù, đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ được tổ chức vào 27/12. Tuy nhiên, chiếc váy cưới mà nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ diện trong đám cưới đã được hé lộ.

Trong ngày trọng đại của mình,Thủy Tiên sẽ mặc chiếc váy cưới đuôi cá khoét lưng vô cùng lộng lẫy. Chiếc váy cưới màu trắng với phần đuôi dài và khăn voan che đầu rất cầu kỳ này được hoàn thành trong vòng nửa tháng. 

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: vay cuoi duoi ca , vay cuoi duoi ca cua sao viet , vay cuoi cua sao viet , thuy tien , tra my idol , ngoc quyen , yen phuong , huyen lizze , thu thuy , quynh nga , quynh tram , vo tuan hung , vo duy nhan , tin , bao