Ngắm nhà riêng 'người tình cũ' Michael Jackson
Thứ bảy, 24/03/2012 08:50

Với tone màu trắng chủ đạo, nữ diễn viên Brooke Shields tô điểm thêm cho ngôi nhà bằng nội thất sậm màu hoặc viền màu đậm.

Chủ nhân của ngôi nhà chia sẻ, cô và Michael đã nhanh chóng trở thành "bạn bè" trong lần đầu gặp mặt. Khi đó, cô chỉ mới 13 tuổi. Brooke xúc động kể, cô là người con gái đầu tiên còn "vẹn nguyên" trước khi quan hệ với Michael Jackson. Với cô đó không phải là nhu cầu thể xác mà thực sự là một tình yêu trong sáng.

Mối quan hệ của Michael Jackson và Brooke Shields từng gây nhiều tranh cãi trên báo giới vào năm 1984. "Ông hoàng nhạc Pop" cũng từng nói về mối quan hệ này trong hồi ký.

Chia sẻ về cách thiết kế cho ngôi nhà riêng, nữ diễn viên cho biết: "Tôi là một người lãng mạn thực tế, tôi đã đi du lịch khắp Manhattan để tìm kiếm những viên đá nâu".

Ngôi nhà được sửa sang, trang trí lại xinh đẹp hơn nhờ nhà thiết kế David Flint Wood.

Phòng khách được làm nổi bật với bức tranh là quà tặng từ một người nghệ sĩ, có hình trái tim và những đường vẽ huyền bí bên trong. Hai bên bức tranh là chân dung của con gái nữ diễn viên 47 tuổi - Rowan và Grier.

Tường nhà được sơn đồng bộ màu xám, khung cửa, bản lề nổi bật với màu trắng.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với một chiếc giường đặt đối diện lò sưởi, hai cửa lớn giúp ánh sáng tràn ngập căn phòng.

Màu trắng cũng chiếm lĩnh trong phòng tắm.

Nhà bếp, bàn ăn lớn, quầy bar được đặt trong cùng một không gian, tô điểm là những chậu cây kiểng màu xanh bắt mắt.

Infonet
Tag: Brooke Shields , Michael Jackson , Nhà của Brooke Shields , Nhà của sao , Chuyện của sao , Sao Hollywood