Nathan Lee thích thú khám phá ẩm thực Thái Lan
Thứ sáu, 18/07/2014 13:29

Nathan Lee chia sẻ trên facebook cá nhân những hình ảnh nhí nhảnh đời thường của chàng ca sĩ điểm trai trong chuyến du lịch Thái Lan.

Nathan Lee thích thú khám phá ẩm thực Thái Lan

Nathan Lee thích thú khám phá ẩm thực Thái Lan

Nathan Lee một trong những sao nam điểm trai sáng giá trong showbiz Việt, Nathan Lee không chỉ hút hồn khán giả bằng giọng hát đẹp mà còn ở ngoại hình nổi trội, phong cách thời trang cực ''chất'' cùng tính cách vui vẻ, dí dỏm, hoà đồng.

Sau khi phát hành thành công MV Hạ đang gây bão làng nhạc Việt suốt những ngày vừa qua, nam ca sĩ quyết định tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch Thái Lan để xả stress trước khi quay lại với công việc và chuẩn bị đón sinh nhật ''tuổi 20'' sắp tới.

Fans hâm mộ rất thích thú với những hình ảnh đời thường được nam ca sĩ điển trai chia sẻ trên trang cá nhân một cách rất bình dị và hóm hỉnh, những khán giả tinh ý đã không khỏi ''choáng'' với độ chịu chơi của Ông hoàng Opera trong chuyến du lịch của anh.

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-1

 Ông hoàng Opera trẻ trung với phong cách thời trang sành điệu, chụp hình selfie trong phòng chờ trước khi lên máy bay, có thể thấy anh luôn du lịch hạng thương gia với giá vé đắt đỏ.

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-2

Nam ca sĩ tếu táo tạo dáng tại khách sạn nơi anh ''tạm trú''. Không khó để nhận ra đó là khách sạn 5 sao Intercontinental, một trong những khách sạn xa hoa bậc nhất Bangkok, toạ lạc ngay giữa trung tâm thành phố, cảnh đẹp  từ phòng khách sạn của Nathan Lee

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-4

Nam ca sĩ từng tự nhận mình là người rất tham ăn. Cũng như nhiều bạn trẻ khác, Nathan Lee thích thú chia sẻ những món ăn mình thưởng thức lên facebook. Món toro ngon tuyệt tại nhà hàng Nhật -Tsu có giá ''cắt cổ'', nhà hàng này cũng được báo chí quốc tế đánh giá là một trong những nhà hàng Nhật ngon nhất thế giới.

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-5

Vi cá, yến sào là những món ăn xa xỉ của giới thượng lưu, cũng là những món khoái khẩu của Nathan Lee.

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-6

Nam ca sĩ tỏ ra rất thích thú với những món ăn Thái tại nhà hàng đình đám La Na Thai.

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-7

Hay nhà hàng kinh điển Baan Kanitha

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-8
Tất nhiên khi đến Thái Lan, du khách sẽ được mua sắm thoả thích, Nathan Lee cũng không là ngoại lệ

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-9

Anh có vẻ rất thích thú với khu mua sắm sang trọng Central Embassy mới được khai trương 

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-10

Luôn xuất hiện bảnh bao trong những bộ vests lịch lãm trên sân khấu, tuy nhiên hình ảnh của Nathan Lee ngoài đời thường lại rất khác biệt, anh luôn rất dễ gần và thoải mái với fans trên trang cá nhân của mình

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-12

nathanlee-nhi-nhan-o-thai-lan-13

Những tấm hình ''giường chiếu'' của chàng ca sĩ điển trai và tài năng khiến fans hâm mộ phát cuồng.

Tôm Hùm - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: nathan lee , ca si nathan lee , du lich thai lan , am thuc thai lan , ong hoang nhac opera , tin , bao