Nathan Lee bị các thí sinh Chinh phục đỉnh cao 'chế giễu'
Chủ nhật, 19/01/2014 09:09

Khi Nathan Lee thể hiện vũ đạo cho ca khúc Singing in the rain cùng vũ đoàn mà khiến những thí sinh có mặt trong buổi tổng duyệt… cười té ghế.

Nathan Lee tại buổi tổng duyệt sân khấu

Nathan Lee tại buổi tổng duyệt sân khấu

Phần tổng duyệt của các thí sinh khác gần như suôn sẻ, thế nhưng riêng Nathan Lee thì lại gặp…trục trặc, khi mà giờ G đã gần sát nút, nam ca sĩ vẫn “nhảy múa” rất vụng về. Thay vì thể hiện nhuẫn nhuyễn và chuyên nghiệp, Nathan Lee gần như trở thành… diễn viên hài trên sàn tập.

Là thí sinh nam duy nhất liều lĩnh thể thiện một bản nhạc kịch đúng nghĩa cùng vũ đạo ,vốn không có lợi thế về khâu ''nhảy múa'', chỉ có lợi thế ngoại hình cùng đôi chân dài miên man, Nathan Lee đã bị chính lợi thế của mình làm khó. Khi anh thể hiện bất cứ động tác vũ đạo nào thì tay chân của anh dường như… thừa thãi và rất vụng về. Không chỉ vậy, vì thời gian tổng dợt cho mỗi thí sinh là có hạn, việc Nathan Lee vẫn còn nhiều bối rối và lúng túng với tiết mục của mình  .

Đang đứng đầu bảng trong sau 2 liveshow đầu với điểm số cao từ ban giám khảo, Nathan Lee được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Tuy nhiên ,không quá chủ quan và ỷ y vào lượng fan của mình, nam ca sĩ cho biết với anh Operastar không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà còn là một cơ hội tốt để anh phát triển hơn kỹ thuật thanh nhạc của mình, và anh sẽ cố gắng để làm tốt phần thi của mình. Hát một cách trọn vẹn và chỉn chu ca khúc đã lựa chọn, Nathan Lee tin vào nỗ lực của mình sẽ được khán giả và BGK… 'ghi nhận'.

Đêm liveshow 3 của Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào ngày hôm nay 19/1, lúc 21h, tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Một số hình ảnh vui nhộn tại buổi tổng duyệt:

nathanlee191

nathanlee192

nathanlee193

nathanlee194

nathanlee195

nathanlee196

nathanlee197

nathanlee198

nathanlee199

nathanlee1910

nathanlee1911

nathanlee1912

nathanlee1913

nathanlee1914

nathanlee1915

Hoàng Tâm (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ca sỹ Nathan Lee , Chinh phục đỉnh cao 2014 , Sao Việt , Game show , VTV , Showbiz Việt , Vbiz