Nathan Lee sẽ lần đầu khoe tài nhảy múa chuẩn 'chất Broadway'
Thứ sáu, 17/01/2014 09:11

Ông hoàng nhạc Opera đang cố gắng tập luyện điệu nhảy Broadway trong tiết mục sắp tới cho đêm thứ 3 của Chinh Phục Đỉnh Cao...

Nathan Lee luyện tập vui vẻ cùng bạn diễn

Nathan Lee luyện tập vui vẻ cùng bạn diễn

Vốn quá quen thuộc trong mắt khán giả với hình ảnh một ''quý ông hát tình ca'', trong đêm liveshow 3 chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao với chủ đề Nhạc Kịch, nam ca sĩ điển trai sẽ lần đầu khoe khả năng vũ đạo trên sân khấu.

Được đánh giá cao bởi giọng hát đẹp, trầm ấm và tình cảm, Nathan Lee luôn gây thiện cảm bởi sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ cho mỗi đêm thi. Mặc dù đã đạt được số điểm rất cao trong 2 liveshow đầu tiên nhưng anh vẫn chưa hài lòng với bản thân và muốn mang lại nhiều bất ngờ hơn nữa cho ban giám khảo và khán giả.

Lựa chọn ca khúc bất hủ ''Singing in the rain'' trong vở nhạc kịch hài cùng tên ra đời vào năm 1952, Nathan Lee sẽ thể hiện hết mình không những trong giọng hát mà cả cách thể hiện cùng vũ đoàn trên sân khấu theo đúng phong cách Broadway.

Mặc dù chưa tự tin lắm với khả năng vũ đạo của mình và luôn đùa rằng anh sở hữu ''2 chân trái'' nên không thể nhảy múa nhưng Nathan Lee luôn tập trung cao độ trong buổi tập vũ đạo để có thể có một phần trình diễn đặc biệt ấn tượng. Anh cũng rất hoà đồng và thân thiện nên không khí buổi tập luôn sôi nổi và vui vẻ.

Sự tươi trẻ, lạc quan, yêu đời trong ca khúc này hoàn toàn khác biệt với hình ảnh ông vua quyền quý hay người đàn ông si tình Nathan Lee đã thể hiện trong 2 đêm liveshow đầu, hứa hẹn mang tới cho chương trình những giây phút thăng hoa

Liveshow 3 chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao sẽ được phát sóng vào lúc 21h trên kênh VTV3 chủ nhật 19/1 tới từ Hãng phim Giải Phóng.

Một số hình ảnh hậu trường của buổi tập luyện cho chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao:

nathanleetapnhay1

nathanleetapnhay2

nathanleetapnhay3

nathanleetapnhay4

nathanleetapnhay5

nathanleetapnhay6

nathanleetapnhay7

nathanleetapnhay8

nathanleetapnhay9

nathanleetapnhay10

nathanleetapnhay11

nathanleetapnhay12

 

Tôm Hồng (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ca sĩ , Nathan Lee , Bạn diễn , Broadway , Điệu nhảy Broadway , Chinh Phục Đỉnh Cao