Nắm bắt xu hướng máy điều hòa hè 2015
Thứ năm, 28/05/2015 10:10

Ngày hè oi bức với những đợt nắng nóng kéo dài luôn khiến mọi người khó chịu. Vì thế, đây là khoảng thời gian thị trường điện lạnh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Bên cạnh những dòng sản phẩm quen thuộc, thì đón đầu xu hướng hè năm nay, đáng chú ý có sự góp mặt của máy điều hòa tam diện đột phá về cả thiết kế lẫn hiệu năng. 

Có hay không sản phẩm vừa thẩm mỹ vừa hiệu năng?

Mùa hè là khoảng thời gian các thiết bị điện gia dụng có chức năng làm mát, làm lạnh thường xuyên hoạt động ở mức tối đa nhằm phục vụ nhu cầu tránh nóng của các hộ gia đình. “Máy lạnh trước đây của nhà mình khi vận hành phải chờ rất lâu mới mát, mà lại còn ồn ào nữa. Thế mà hình như máy vẫn “ngốn” đi không ít lượng điện tiêu thụ, khoản phí chi trả cho tiền điện mấy tháng hè luôn tăng vọt, nhưng hiệu quả làm mát lại chẳng như mong đợi chút nào” – chị Hoàng Khánh Vy (PV báo Kiến trúc) chia sẻ. 

may-lanh-285-2-xahoi.com.vn-1432782659
Thiết kế và hiệu năng là hai yếu tố người tiêu dùng mong muốn
ở chiếc máy điều hòa

Từ thực tế nỗi trăn trở của khách hàng, dễ thấy thị trường điện lạnh năm nay đã sớm “tăng nhiệt” dù chỉ mới chớm hè. Đứng trước một thị trường máy điều hòa đa đạng với đủ mẫu mã và tính năng, không ít các “thượng đế” tỏ ra bối rối và băn khoăn trước quyết định của mình. 

Người tiêu dùng hiện đại luôn muốn sở hữu sản phẩm đảm bảo cả khía cạnh thiết kế lẫn hiệu năng, nhưng đa số đều nghi ngờ các dòng máy điều hòa trên thị trường khó có thể đáp ứng trọn vẹn cả hai yếu tố trên. Tuy nhiên, nếu có sự tìm hiểu và nắm bắt được xu hướng trên thị trường, bài toán để người tiêu dùng có thể chọn lựa cho mình được chiếc máy điều hòa vừa tinh tế về mặt thẩm mỹ, vừa tối ưu về mặt hiệu năng, lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng – sẽ được giải đáp, tháo gỡ nỗi lo giá điện ngày một leo thang hiện nay.  

Lựa chọn nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng hiện đại

Anh Lê Huy Tài (Kiến trúc sư, Q.Tân Bình) chia sẻ: “Công việc cho phép tôi hay ở nhà để làm việc thay vì đến công sở, nên tiêu chí của tôi rất cao khi chọn máy điều hòa. Máy phải mát lạnh nhanh và thoải mái, đặc biệt vận hành êm ái để tôi có thể tập trung làm việc. Ngoài ra, “mắc bệnh” nghề nghiệp nên sản phẩm phải đẹp nữa, vì tôi thích bài trí nội thất nhà mình. Năm ngoái, ngay khi Samsung ra dòng điều hòa tam diện đột phá thiết kế và hiệu năng, tôi đã tìm hiểu và chọn sử dụng tới giờ”. 

Sản phẩm máy điều hòa tam diện của Samsung sở dĩ đáp ứng được nhu cầu của anh Tài là bởi, máy sử dụng công nghệ Digital Inverter được đánh giá là hiệu năng nhất ở một số quốc giá trên thế giới, tiết kiệm đến 60% điện năng và vận hành êm ái. Bên cạnh đó, máy có chế độ làm mát hai bước: mát nhanh sau khi khởi động nhờ vận hành hết công suất (Fast Cool), sau đó linh hoạt duy trì nhiệt độ ở mức dễ chịu (Comfortable Cool). 

may-lanh-285-1-xahoi.com.vn-1432782623
Anh Tiến đã bị ấn tượng bởi thiết kế tam diện đột phá của máy điều hòa
Samsung đi kèm với hiệu năng làm lạnh nhanh lên đến hơn 25%

Cùng sử dụng máy điều hòa tam diện, anh Ngô Quốc Tiến (Giám đốc thiết kế - Công ty quảng cáo Q.3) chia sẻ: “Tôi ấn tượng với máy trước hết vì thiết kế tam diện đột phá so với các sản phẩm trong ngành. Lúc đầu, vợ có can ngăn vì sợ sản phẩm điện lạnh đẹp thì khó bền và không hiệu năng lắm. Tuy nhiên, qua quá trình tìm hiểu các thông số kỹ thuật, biết rằng sản phẩm tăng hiệu năng đến hơn 25%, đồng thời luồng khí mát lạnh lan tỏa nhanh hơn 26%, xa hơn với bán kính 14m và rộng hơn gấp 2 lần, tôi đã thuyết phục được vợ “rước” máy tam diện về. Và đến nay, sau gần một năm sử dụng, bà xã vẫn hài lòng với quyết định chọn sản phẩm đẹp mà vẫn hiệu năng của tôi”.

Rõ ràng, người tiêu dùng hiện đại ngày càng khắt khe và có nhu cầu cao hơn đối với các thiết bị điện gia dụng. Một sản phẩm vừa đảm bảo thẩm mĩ để bài trí hài hòa trong căn nhà, đồng thời đảm bảo đầy đủ các tính năng như mong đợi không phải là điều xa tầm với, nếu người tiêu dùng thấu hiểu và nắm bắt dòng sản phẩm đang được xem là xu hướng của hè 2015 này. 

Công nghệ tích hợp – điểm cộng cho máy lạnh tam diện Samsung

Bên cạnh thiết kế độc đáo, máy điều hòa tam diện Samsung còn áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến xuất phát từ sự thấu hiểu người tiêu dùng:

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Digital Inverter: Công nghệ Digital Inverter SEER 10.1 duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật, tắt thường xuyên giúp tiết kiệm điện hơn. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.

Công nghệ Virus Doctor & Lưới lọc tiện dụng: Tính năng Virus Doctor và Lưới Lọc Tiện Dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn. 

Từ ngày 15/05/2015 đến hết ngày 15/06/2015, khi mua máy lạnh Samsung, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lắp đặt trong vòng 24 giờ. Chương trình áp dụng tại các siêu thị điện máy VHC, Pico, Media Mart, và Trân Anh ở Hà Nội. 

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Điều hòa tam diện Samsung , Máy lạnh Samsung , Điều hòa samsung