Mỹ nhân Việt thay nhau... lên giường khoe dáng ngọc
Thứ tư, 01/08/2012 10:27

Họ là những mỹ nhân và khi chụp trên giường lại càng quyến rũ...

Thủy Top từng “làm mưa làm gió” với bộ hình này, và nhờ đó mà nhiều người biết đến cô hơn bởi vẻ sexy cùng vòng một “siêu khủng”.

Thủy Top từng “làm mưa làm gió” với bộ hình này, và nhờ đó mà nhiều người biết đến cô hơn bởi vẻ sexy cùng vòng một “siêu khủng”.

Các kiều nữ Việt không chỉ lộng lẫy nổi bật trên sân khấu, ở các sự kiện mà trong những bộ ảnh được chụp trên giường thì ai cũng gợi cảm đầy quyến rũ. Mỗi người một phong cách, thể hiện khác nhau qua từng ánh mắt, cách tạo dáng nhưng điểm chung của họ là ai cũng sexy đến khó cưỡng.

Hãy cùng ngắm nhìn kiều nữ Việt khi các nàng khoe đường cong tuyệt đẹp trên giường!

Tăng Thanh Hà cũng có bộ ảnh chụp trên giường, với vẻ đẹp trong sáng, giản dị cùng ánh mắt hút hồn, Hà Tăng quá quyến rũ khi ở trên giường.

“Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh dường như đã quá quen thuộc với những shoot chụp hình quảng cáo trên giường như thế này. Làn da trắng ngần, cùng ánh mắt biểu cảm kiểu ngây thơ, “gái ngoan” Ngọc Trinh thực sự quá gợi cảm ở bộ hình này.

Khoác trên mình chiếc áo sơ mi mỏng, Thái Hà chọn kiểu dáng đứng và nằm để thực hiện những hình ảnh này. Cảm giác Thái Hà vẫn có gì đó không được tự nhiên lắm để thể hiện sự gợi cảm vốn có của mình.

Thu Hằng sở hữu một thân hình đẹp hoàn hảo, và chỉ cần nhìn những hình ảnh này thôi cũng đủ thấy cô nàng quá sức quyến rũ với vẻ đẹp của mình.

“Gái một con” Dương Yến Ngọc cũng không bỏ qua những shoot ảnh trên giường.

Giai nhân một thời của Hà Dũng – Maria Đinh Phương Ánh diện bộ váy đơn giản khi ở nhà, và lúc trên giường thì cô nàng nhìn khá hiền nhưng cũng không kém phần sexy.

“Đệ nhất sexy” Thu Minh trong một bộ trang phục thể thao khỏe mạnh ở trên giường. Khác hẳn với hình ảnh trên sân khấu, Thu Minh ngoài đời thường khá thân thiện, gần gũi và không cần phải hở hang thì cô cũng rất sexy.

Sau scadal, Hoàng Thùy Linh đã vực dậy và thực hiện những ước mơ của mình.Với hình ảnh này, Hoàng Thùy Linh thể hiện tốt ở ánh mắt có ánh nhìn “chết người”.

Chung Thục Quyên cũng tận dụng sự gợi cảm quyến rũ để khoe những nét đẹp của mình nhưng hình như cô nàng có cách tạo dáng hơi bị “phô”.

Minh Hằng có vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười tươi vì vậy dù chụp ở bất cứ khung cảnh nào thì Minh Hằng vẫn có nét ngây thơ quyến rũ.

Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài miên man khiến nhiều người mơ ước và cô luôn tận dụng tối đa thế mạnh của mình. Cách Thanh Hằng thể hiện ánh mắt, biểu cảm qua những bộ hình làm mọi người bị cuốn hút mà không thể rời mắt.

2sao
Tag: Sao Việt , Chuyện của sao , Ngọc Trinh , Tăng Thanh Hà , Thu Minh , Vẻ đẹp sao