Mỹ nhân Việt nô nức "đọ sắc" tại Miss Ngôi sao 2012
Thứ ba, 31/07/2012 15:47

Hàng loạt những gương mặt đình đám của làng showbiz Việt đã hội tụ trong đêm chung kết Miss Ngôi sao 2012 vào tối qua (30/7).

Chung kết Miss Ngôi sao 2012 có lẽ là sự kiện

Chung kết Miss Ngôi sao 2012 có lẽ là sự kiện "nóng" nhất tại Vbiz trong ngày hôm qua.

Dàn sao lung linh hội tụ tại chung kết Miss Ngôi sao 2012

Tối qua (30/7), đêm chung kết Miss Ngôi sao 2012 đã diễn ra tưng bừng tại tại White Palace, TP HCM với sự quy tụ của đông đảo các ngôi sao làng giải trí Việt. Những người đẹp đình đám của Vbiz như: Jennifer Phạm, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy, Thúy Hạnh, Diễm Hương, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Thái Hà, Trang Nhung... đều đã có mặt và khiến thảm đỏ của cuộc thi thêm phần sinh động hơn với hàng loạt những bộ cánh quyến rũ và lộng lẫy. Các chân dài xinh đẹp dường như đã áp đảo hoàn toàn dàn thí sinh trong đêm chung kết và khiến sự tập trung của ống kính máy ảnh như bị phân tán về nhiều phía. Kết thúc đêm chung kết Miss Ngôi sao 2012, thí sinh giành được ngôi vị cao nhất chính là cô gái 20 tuổi đến từ Tây Ninh - Nguyễn Thị Bích Khanh.

Dàn sao Việt tới dự đêm chung kết Miss Ngôi sao 2012.

Miss Ngôi sao 2012 - Nguyễn Thị Bích Khanh

Lý Nhã Kỳ lại gây sốc với trang sức tiền tỷ 

Vừa qua, khi xuất hiện trong đêm chung kết Miss Ngôi sao 2012Lý Nhã Kỳ đã lại khiến dân tình "choáng" với màn khoe trang sức kim cương xa xỉ. Bộ trang sức rắn mà Lý Nhã Kỳ sở hữu có giá trị ước tính hơn 3 tỷ.  Đây là bộ trang sức rắn hổ mang thuộc dòng thương hiệu Paolo Piovan, hoa tai của Crivelli, được đính kim cương và ngọc tự nhiên rất đắt tiền. Có lẽ màn khoe trang sức đắt tiền của kiều nữ này vẫn chưa dừng lại ở đây và không biết liệu tiếp theo, cô sẽ còn "gây sốc" với thêm nhiều món đồ hàng hiệu nào nữa?

Victoria Phương Nguyễn đăng quang Hoa hậu Quốc tế châu Á tại Mỹ

Vừa qua, người đẹp Victoria Phương Nguyễn đã xuất sắc vượt qua 12 thí sinh đến từ các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ… để đăng quang Hoa hậu Quốc tế châu Á tại Mỹ 2012. Bên cạnh danh hiệu cao quý này, cô còn đoạt thêm giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Sở hữu  chiều cao 1,71m cùng số đo 3 vòng: 88 - 60 - 90 đầy ấn tượng, Victoria Phương Nguyễn khiến khán giả chú ý tới cô bởi nhan sắc khá mặn mà. Theo như kế hoạch,  trong tháng 8 tới, Victoria Phương Nguyễn sẽ về Việt Nam để thực hiện một số hoạt động từ thiện.

Trúc Diễm bị nghi ngờ dùng phụ kiện tăng kích cỡ vòng 3

Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss Ngôi sao 2012, Trúc Diễm đã gây chú ý khi diện một bộ đầm đuôi cá rất lộng lẫy và nổi bật. Vẻ đẹp quyến rũ và rạng ngời của cô khiến cho mọi ánh mắt không thể thờ ơ. Người đẹp cũng đã nhiệt tình tạo dáng trước các ống kính máy ảnh để ghi lại những shoot hình "để đời". Tuy nhiên, trong một vài khoảnh khắc sơ y, cô đã vô tình để lộ vòng 3 bất thường. Nhiều nghi vấn cho rằng Hoa hậu thời trang 2007 đã phải sử dụng đến miếng độn để giúp vòng 3 trở nên hấp dẫn và "sexy" đến vậy.

Julia Hồ "vô tư" tung váy mỏng manh giữa đường phố Mỹ

Để ngoài tai những lời đám tiếu xung quanh vụ scandal lộ "ảnh nóng" ngay sau khi đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012, Julia Hồ vẫn đang ấp ủ nhiều dự định tham gia các hoạt động xã hội và nghệ thuật. Trước khi về Việt Nam, người đẹp này đã kịp thực hiện một bộ ảnh mới với sự hỗ trợ của ekip gồm chuyên gia make-up Bảo Bảo, trang phục của NTK Cory Trần, Stylist N.D. Diện bộ đầm xuyên thấu mỏng manh, gợi cảm, Julia Hồ "vô tư" tung váy tạo dáng quyến rũ giữa đường phố Mỹ.

Mẫu trẻ Trung Quốc bị đuổi việc vì lỡ khoe ngực "khủng", lộ nội y

Tại Triển lãm và hội nghị giải trí kỹ thuật số Trung Quốc được tổ chức ở Thượng Hải vào ngày 27/7 vừa qua, người mẫu trẻ Lý Linh đã ăn mặc vô cùng phản cảm khi chọn diện một chiếc váy trắng ngắn cũn cỡn, cố tình để lộ quần chip và phần cổ váy khoét sâu tới mức khoe ra gần như hoàn toàn vòng 1 "siêu khủng". Ngay sau đó, chân dài này đã nhận được quyết định sa thải của công ty game mà cô đang làm người mẫu quảng cáo. Lý do đơn giản vì trang phục hớ hênh của Lý Linh đã bị Tổng cục văn hóa và xuất bản Trung Quốc “tuýt còi” và điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới thương hiệu game của họ.

ZOOM thời trang 360 độ: Lắng nghe chuyển động thời trang trong ngày! Cập nhật, độc đáo và chuyên sâu. Định kỳ 17h từ thứ 2 đến thứ 6 trên xahoi.com.vn

 

Midori (TH)
Tag: ZOOM thời trang 360 độ , Miss Ngôi sao 2012 , Victoria Phương Nguyễn , Hoa hậu Quốc tế châu Á tại Mỹ 2012 , Trúc Diễm , Julia Hồ , Lý Linh , Thời trang sao Việt , Thời trang sao