MV dành cho đồng tính nữ lần đầu tiên ra mắt
Thứ sáu, 13/06/2014 15:32

MV 'Nhắm mắt' đưa ra thông điệp hết sức ý nghĩa dành cho cộng đồng đồng tính nữ.

MV 'Nhắm mắt' chia sẻ câu chuyện đồng tính nữ

MV 'Nhắm mắt' chia sẻ câu chuyện đồng tính nữ

Xuân Lân được nhiều người biết đến qua bộ phim "Những nụ hôn rực rỡ" và cuộc thi "The Voice". Là một chàng trai sở hữu chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng và vẻ ngoài lịch lãm nhưng dường như may mắn trên con đường âm nhạc với Xuân Lân chưa có. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà anh từ bỏ niềm đam mê ca hát của mình. Mới đây, Xuân Lân đã cho ra mắt Mv mang tên ‘Nhắm Mắt’ đây là dự án âm nhạc với thông điệp ý nghĩa ‘Khi bạn nhắm mắt lại, bạn sẽ nhìn mọi thứ bằng cả trái tim” 

mv-dong-tinh-nu1

Poster chính thức của dự án âm nhạc "Nhắm mắt" 

MV “Nhắm mắt” kể về câu chuyện tình cảm của một cô gái đồng tính và cô gái này đã rất khó khăn để có thể mở lòng mình và thổ lộ tình cảm đến người mình yêu. Chia sẻ về dự án âm nhạc này, Xuân Lân cho biết: “Trong thời gian gần đây có không ít những câu chuyện đời thực liên quan đến các bạn đồng tính nữ. Tuy cộng đồng và xã hội đã có cái nhìn cởi mở hơn nhưng chính người trong cuộc vẫn chưa sãn sàng mở lòng để đón nhận những chuyển biến trong tâm lý, tình cảm của mình. Chính vì vậy mà Lân và các bạn trong nhóm 5Films đã suy nghĩ và nảy ra ý tưởng quay MV "Nhắm mắt" với thông điệp ý nghĩa này”. 

 mv-dong-tinh-nu2

mv-dong-tinh-nu3

Xuân Lân hào hứng với sản phẩm âm nhạc mới 

Ca khúc ‘Nhắm mắt’ được Lynk Lee sáng tác riêng cho Xuân Lân để thực hiện cho dự án này. Với ca từ tình cảm và sâu sắc cùng phần hòa âm phối khi hay, ‘Nhắm Mắt’ ngay khi vừa ra mắt một ngày đã nhận được hiệu ứng và phản hồi khá tốt từ người nghe. Đây cũng là phim ca nhạc đồng tính nữ đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.

mv-dong-tinh-nu9 

Hai nữ chính của MV "Nhắm mắt" 

Nhân vật nữ đóng MV đã được ekip suy nghĩ và đắn đo rất nhiều cuối cùng trọn trách được giao cho MC Yumi Dương. Cô nàng với mái tóc ngắn cá tính cũng từng làm MC cho chương trình "The Voice" sau khi đọc kịch bản đã không ngần ngại nhận lời thực hiện vì thông điệp của MV khá ý nghĩa. Yumi Dương chia sẻ "Tôi hoàn toàn không hề phân biêt người đồng tính khác gì với người bình thường. Tất cả chúng ta đều là con người với những hỷ, nộ, ái, ố như nhau. Chính vì vậy, tại sao mình không nhắm mắt lại và nhìn mọi thứ bằng con tim để thấy và hiểu rõ hơn?".

Có lẽ hiểu được thông điệp của MV mà ngay từ những cảnh quay đầu tiên, Yumi Dương đã khiến cả ekip bất ngờ vì diễn xuất khá đạt bên  bạn diễn Uyên Như. Để chuẩn bị cho MV,  hai diễn viên đã thực hiện một bộ ảnh lột tả cảm xúc của hai nhân vật chính trong câu chuyện khá đạt và đầy ý nghĩa.
 
Cùng nhìn một số hình ảnh của Xuân Lân và hình ảnh MV:

mv-dong-tinh-nu5

mv-dong-tinh-nu6

mv-dong-tinh-nu7

mv-dong-tinh-nu8

mv-dong-tinh-nu4

mv-dong-tinh-nu10

mv-dong-tinh-nu11

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: MV Nham mat , Xuan Lan , dong tinh nu , MV noi ve dong tinh nu , tin , bao