Cặp đồng tính cùng treo cổ chết trong nhà trọ gây xôn xao
Thứ hai, 26/05/2014 19:43

Cặp đồng tính nữ chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ với một sợ dây nối liền nhau vắt qua nhà vệ sinh mới được người dân phát hiện.

Hiện trường vụ treo cổ

Hiện trường vụ treo cổ

Vụ việc xảy ra vào lúc 14h chiều nay, ngày 26/5 tại một nhà trọ thuộc hẻm C12/2, đường Phạm Hùng (Xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. TP.HCM). Nạn nhân được xác định là Đỗ Thanh Thảo (khoảng 25 tuổi) và Phạm Thị Bích Huyền (sinh năm 1982).

Theo các nhân chứng kể lại, thời điểm trên, người dân trong khu vực bất ngờ phát hiện thấy 2 người chết trong phòng nên lập tức gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Lúc phát hiện, hai thi thể đang trong tư thế treo cổ bằng một sợ dây nối với nhau vắt ngang qua thanh xà của nhà vệ sinh.

Lực lượng công an huyện Bình Chánh cùng nhiều đơn vị liên quan đã có mặt, tiến hành phong tỏa khu vực, ngăn những người dân hiếu kỳ vào xem để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

Một số người dân tại khu có quen biết với nạn nhân cho biết, giữa Thảo và Huyền có quan hệ đồng tính với nhau từ nhiều năm nay. Trong đó, Huyền đã có một con gái và một con trai nhưng đã ly dị chồng. Khi Huyền và Thảo về ở chung như “vợ chồng” thì giữa 2 người thường xuyên xảy ra tranh cãi nhưng trong thời gian gần đây đã hòa thuận trở lại với nhau.

Sau khi tiến hành các bước khám nghiệm ban đầu, đến hơn 17h chiều cùng ngày, thi thể hai nạn nhân được đưa đi để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: treo co tu tu , cap doi dong tinh , dong tinh nu , cap doi dong tinh treo co , Bac Giang , tin , bao