Muôn màu cách mặc quần xuyên thấu của sao
Thứ sáu, 04/05/2012 14:12

Cùng là trong suốt nhưng kiểu quần như thế nào có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ và ít phản cảm?

Áo, váy trong suốt, giày dép, túi xách trong suốt giờ đã chẳng còn gì là xa lạ trong ngành thời trang. Trong thế giới xuyên thấu đó, chỉ còn những chiếc quần ren, quần voan mỏng manh vẫn trên đường chật vật đi tìm hướng đi để có thể chinh phục các cô gái. Tiếc rằng, gắn liền với nó vẫn là những bộ cánh bị gán mác thảm họa, phản cảm hoặc khá hơn nữa thì cũng chỉ được đánh giá lạ, độc nhưng chưa đẹp. Cùng chúng tôi ngắm lại các style quần trong suốt và tìm xem trong số đó, đâu là kiểu trông ổn nhất nhé!

Không nói tới shorts ren, quần dài làm từ ren, voan có lượng fan khá ít ỏi.

Vanessa Hudgens là ngôi sao có gu thời trang rất riêng tại Hollywood, cô nàng vốn rất ít khi đụng hàng nhờ style boho cá tính, quả thực, với những chiếc quần ren lòe lòe như thế này, chắc chẳng mấy ai muốn đụng hàng với Vanes cả.

Gợi cảm chẳng thấy đâu, chỉ thấy chân dài "cưa sừng" Trà Ngọc Hằng rối mắt và lòe loẹt.

Diễn viên Liza Minnelli khiến các con cháu phát hoảng vì nửa thân dưới gần như trần trụi trong chiếc quần voan trong vắt.

Chiếc quần xuyên thấu khiến Thanh Lam trở nên vô duyên khi xuất hiện trong một sự kiện kêu gọi bảo vệ môi trường.

Nếu cứ giữ phom dáng ôm sát, quần xuyên thấu sẽ khó lòng mà tìm được chỗ đứng trong làng thời trang, không ít nhà thiết kế đã nghĩ ra giải pháp là những chiếc quần xuyên thấu ống rộng giả váy. Khi ấy, trông chúng duyên dáng và vào mắt hơn hẳn.

Các bộ jumpsuits ống voan ra đời từ đó.

Sự mờ ảo của chất liệu voan trong khiến những chiếc quần ống rộng trông chẳng khác gì váy.

Không những thế nó còn giúp người mặc thoải mái hơn khi di chuyển.

Bảo Thy đặc biệt kết style jumpsuit ống voan.

Hiền thục kết hợp ý tưởng váy xẻ - quần voan thành trang phục độc đáo trên sân khấu.

iOne
Tag: Quần xuyên thấu , Quần voan 2012 , Quần voan , Jumpsuit ống voan , Quần shorts ren 2012 , Thời trang xuyên thấu , Thời trang xuyên thấu 2012 , Thời trang sao Việt