Thời trang xuyên thấu "làm nóng" mùa hè của các sao Việt
Thứ tư, 25/04/2012 14:32

Xahoi – Mùa hè đến với cái nóng ngột ngạt dường như đã khiến các mỹ nhân bắt đầu ưa thích mốt diện những trang phục trong suốt nhìn thấu cả nội y bên trong gây "nhức mắt".

Là một trong 10 xu hướng thời trang “hot” nhất xuân hè 2012, kiểu trang phục xuyên thấu đang “làm mưa làm gió” tại giới showbiz trong và ngoài nước. Chất liệu voan, ren được các người đẹp rất yêu thích bởi sự mềm mại, quyến rũ mà nó đem lại. Việc diện những trang phục xuyên thấu còn khiến cho các sao trở nên gợi cảm đến không ngờ, khiến họ trở thành tâm điểm của những bữa tiệc và các sự kiện quan trọng. Nhưng đây cũng là kiểu trang phục rất “nguy hiểm”, bởi chỉ cần thiếu đi một chút tinh tế trong việc chọn nội y và “quá tay” trong cách lựa kiểu dáng thì ngay lập tức, bộ đồ trong suốt sẽ “phản chủ” gây “nhức mắt”.

Tại showbiz Việt, không ít người đẹp đã đem lại hình ảnh phản cảm khi diện những trang phục xuyên thấu “quá đà” làm lộ gần như hoàn toàn nội y bên trong. “Sexy” là điều không thể phủ nhận, nhưng trong một số trường hợp, kiểu trang phục này đã khiến cho không ít người phải “đỏ mặt” thay cho các người đẹp.

Cùng điểm qua một vài người đẹp ưa thích phong cách "sexy" này nhé:

Khánh Thi "nóng" trên hàng ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2012 với trang phục thấu rõ nội y.

"Mặc mà như không" - Hà Hồ đã khiến nhiều khán giả "đã mắt" với hình ảnh này.

Siêu mẫu Hà Anh khiến người ta chú ý đến nội y của cô hơn là chiếc áo voan trắng mỏng manh bên ngoài.

Hà Anh dạo gần đây thường xuyên xuất hiện với những trang phục táo bạo khoe thân hình gợi cảm dưới làn áo trong suốt.

Không hiểu đây có phải là một chiêu khoe ngực mới của Hoàng Yến sau những bộ váy xẻ sâu gơi cảm?

Diện áo ren đen kèm nội y bên trong màu trắng có lẽ là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý do đã khiến những người xung quanh quá "chói mắt".

Cả Thanh Hằng và Trúc Diễm đều cùng gặp một vấn đề khi diện áo trắng xuyên thấu lộ nội y cùng màu do độ trong suốt của trang phục dường như quá mỏng manh.

Trang Nhung cũng là một người "nghiện" mốt trang phục "hot" này. Đã rất nhiều lần người đẹp này đến dự các sự kiện trong giới showbiz với bộ đồ xuyên thấu nội y.

Cách chọn nội y quá thiếu tinh tế của Trang Nhung đã khiến bộ trang phục trở nên "lạc điệu" và kém phần sang trọng.

Chiếc áo trong suốt của Ngọc Quyên khiến cô càng có lợi thế hơn trong việc khoe vòng 1 căng tròn.

Kiểu áo lưới "sexy" của "bà mẹ nhí" Phương Trinh khiến dân tình dường như chỉ "nhăm nhe" nhìn vào vòng 1 của cô chứ ít ai quan tâm đến vẻ mặt rạng ngời kia.

Thúy Hạnh khoe vẻ đẹp gợi cảm của "bà mẹ hai con" với chiếc áo ren màu nude.

Mặc áo ren trong suốt siêu "sexy" khoe vòng 1 lấp ló như Maya.

"Kín cổng cao tường" mà vẫn gợi vẻ "sexy" - Điều này chắc chỉ có những trang phục xuyên thấu như trên mới có thể làm được. Hãy ngắm nhìn "đả nữ" Ngô Thanh Vân mà xem!

Xu hướng này đang "nóng" lên từng ngày, đến độ nàng diva xinh đẹp của làng ca nhạc Việt Nam cũng không thể bỏ qua. Dạo gần đây, Thanh Lam đã liên tục diện mốt áo ren xuyên thấu đến dự các buổi tiệc, sự kiện. Hình ảnh gợi cảm và trẻ trung của "Người đàn bà hát" khiến không ít fan cảm thấy bất ngờ.

Dưới đây là một số ví dụ cho phong cách hoàn hảo khi diện một bộ đồ xuyên thấu của các sao Việt:

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một điển hình rất biết cách kết hợp và chọn lựa nội y phù hợp với những mẫu áo trong suốt, khiến cô luôn giữ được vẻ gợi cảm mà vẫn không "quá lố" trước mắt công chúng. Có lẽ nhiều sao Việt cũng nên học tập Nữ hoàng nội y ở điểm này, bởi ít người nào có được gu thời trang "sexy" quyến rũ nhưng không phô bày "quá đà" gây phản cảm như Ngọc Trinh.

Ngô Thanh Vân

Hồ Ngọc Hà

Phạm Quỳnh Anh

Thúy Hạnh

Midori
Tag: Trang phục xuyên thấu 2012 , Trang phục xuyên thấu , Áo ren 2012 , Áo ren , Khánh Thi , Ngọc Trinh , Hồ Ngọc Hà , Hà Anh , Trang Nhung , Trúc Diễm , Ngô Thanh Vân , Ngọc Quyên , Võ Hoàng Yến , Thời trang sao Việt