Muôn kiểu scandal vì 'ăn uống' của Sao Việt
Thứ ba, 08/04/2014 18:30

Chẳng hiểu vì ngô nghê hay có chủ ý muốn tạo scandal mà không ít Sao Việt đã tự biến chuyện ăn uống của mình thành những tâm điểm để nhận ‘gạch đá’.

Sao Việt có muôn kiểu scandal vì ‘ăn uống’

Sao Việt có muôn kiểu scandal vì ‘ăn uống’

Bằng Kiều – đi ăn trưa bằng trực thăng

Khoe bức ảnh đi ăn trưa bằng trực thăng, ngay lập tức Bằng Kiều đã trở thành tâm điểm chú ý. Người thì tỏ ra thích thú, tán dương nhưng không ít ý kiến lại cho rằng Bằng Kiều đang khoe trương quá lố, kèm theo đó là những lời bình luận, chỉ trích gay gắt.

scandal-vi-an-uong3

scandal-vi-an-uong5

Bằng Kiều khoe ảnh đi ăn trưa bằng trực thăng

scandal-vi-an-uong4

Nhiều ý kiến bình luận chỉ trích

Ngọc Hân – bị tố cư xử kém vì ăn táo

Gần đây trên các mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhau lời chia sẻ của một hành khách đi máy bay cùng Ngọc Hân. Vị khách tỏ ra rất bức xúc: “Em ngồi vắt chân nhai táo rau ráu trước chị và cái bàn không hề rộng. Giờ nhìn em xinh hẳn, tươi hẳn và hai tay em nhàn nhã hơn hẳn khi xưa, giờ chỉ cầm điện thoại chát chít và em không cần biết trước mặt em là chị - người đã đặt mông xí chỗ trước em, có hoa quả và giấy lau trên bàn trước em, chai nước cũng mở trước...”. Lên tiếng trước thông tin bị tố cư xử kém, Ngọc Hân cho biết cách hành xử của cô không giống như lời hành khách kia miêu tả, cùng một sự việc nhưng mỗi người sẽ có một cách nhìn khác nhau. Sự việc đã dần lắng xuống nhưng nó cũng làm phần nào đánh mất đi hình ảnh hoa hậu đẹp, thân thiện mà Ngọc Hân xây dựng bấy lâu.

scandal-vi-an-uong2

Ngọc Hân bị tố cư xử kém vì chuyện ăn táo

Cao Thái Sơn, Hồ Quang Hiếu, Trương Minh Cường – chụp hình, ăn shushi trên người mẫu khỏa thân

Cả hai nam ca sỹ Hồ Quang Hiếu và Cao Thái Sơn đều gây sốc cho người hâm mộ khi khoe ảnh đi ăn shushi bên cạnh người mẫu nude. Mặc dù chỉ là pose hình bên người mẫu, bản thân Cao Thái Sơn cũng trần tình: "Không dám ăn đâu. Cái này chỉ là nghệ thuật để mọi người chụp hình. Có mấy ai ăn đâu..." nhưng cả hai nam ca sỹ cũng đã nhận không ít gạch đá. Hồ Quang Hiếu sau đó đã phải gỡ bỏ tấm hình nhạy cảm này.

scandal-vi-an-uong6

Cao Thái Sơn pose hình bên người mẫu shushi

scandal-vi-an-uong7

Hồ Quang Hiếu với bức ảnh không muốn nhìn lại

Trái với Cao Thái Sơn và Hồ Quang Hiếu, nam diễn viên Trương Minh Cường lại tỏ ra khá thản nhiên và gắp shushi ăn bình thường trên cơ thể người mẫu nude. Anh thoải mái chia sẻ ảnh và cho rằng đây là nghệ thuật ăn uống và không có gì xấu cả. Tuy nhiên nó vẫn gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

scandal-vi-an-uong8

Trương Minh Cường thản nhiên gắp shushi trên cơ thể người mẫu nude

Elly Trần – bổ mít khoe ngực

Nổi tiếng với vòng ngực ngoại cỡ, Elly Trần thường xuyên khiến khán giả nóng mắt với những pha khoe hàng cả khi ăn, khi ngủ, khi đi chơi. Đặc biệt, bức ảnh Elly đứng bổ mít cũng khoe bộ ngực khủng đã nhận không ít ý kiển mỉa mai từ cư dân mạng như "Bổ mít hay khoe ngực"; " bạn sẽ để tâm tới quả mít"; "bổ mít theo phong cách Elly Trần", "Mít và Elly Trần, đều ngon cả...." 

scandal-vi-an-uong9

scandal-vi-an-uong10

Bức ảnh Elly Trần bổ mít khiến cư dân mạng ‘tức mắt’

Hồng Quế - ăn kem tạo dáng quá lố

Mặc dù đây chỉ là một concept chụp hình của Hồng Quế nhưng chân dài cũng đã nhận không ít gạch đá vì tạo dáng quá đà với đồ ăn, đồ uống.

scandal-vi-an-uong1

scandal-vi-an-uong11

Hồng Quế bị ném đá vì tạo dáng phản cảm

Ăn uống cũng là một góc độ để đánh giá về con người, có lẽ các sao Việt nên cẩn trọng hơn trong chuyện này để tránh mất đi những hình ảnh đẹp mà họ đã gây dựng bấy lâu trong mắt người hâm mộ.

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sao viet , scandal sao Viet , sao an shushi , sao Viet bi nem da , chuyen an uong cua sao , tin , bao