Anh Thúy muốn chết vì scandal lừa dối khán giả X-Factor
Thứ tư, 02/04/2014 15:56

Trước áp lực từ dư luận vì sự giả mạo cô gái đeo mặt nạ Huyền Minh tại X-Factor, ca sĩ Anh Thúy muốn chết để không còn phải bị stress.

Ca sĩ Anh Thúy muốn chết sau scandal tại X-Factor

Ca sĩ Anh Thúy muốn chết sau scandal tại X-Factor

Trước "tâm bão" dư luận từ sau khi tập 1 của X-Factor phát sóng, mặc dù không biết ai đúng ai sai nhưng chắc hẳn ca sĩ Anh Thúy đã phải chịu nhiều áp lực từ khán giả khi trở thành cô gái đeo mặt nạ Huyền Minh tham gia X-Factor.

ca-si-anh-thuy-muon-chet2

Anh Thúy chính là cô gái đeo mặt nạ Huyền Minh

Trước những lời chỉ trích của khán giả và sự không đồng tình với việc làm của Anh Thúy của nhiều ngôi sao, ca sĩ Anh Thúy đã cảm thấy bị stress nặng.

Trên trang cá nhân của mình ca sĩ Anh Thúy đã chia sẻ: "Thôi thì mình chết đi biến mất khỏi thế gian này... Cả Anh Thuý và Huyền Minh đều sẽ không còn tồn tại nữa.... Xin lỗi tất cả mọi người...."

ca-si-anh-thuy-muon-chet1

Lời chia sẻ của ca sĩ Anh Thúy

Mặc dù chịu "búa rìu" của dư luận nhưng vẫn có những lời động viên ca sĩ Anh Thúy tiếp tục giữ vững đam mê của mình và vượt qua những khó khắn trắc trở để còn có cơ hội thanh minh cùng mọi người. Có lẽ những bình luận này sẽ tiếp thêm năng lực để ca sĩ Anh Thúy vượt qua scandal lần này.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Anh Thuy , ca si Anh Thuy , scandal cua Anh Thuy , X-Factor