Mourinho và CR7 bị "tẩy chay" ở Real?
Thứ sáu, 07/12/2012 21:04

Một nhóm cầu thủ Real Madrid vừa tổ chức một buổi tiệc "tiền Giáng sinh" trong bầu không khí ấm cúng mà không có sự góp mặt của Mourinho và Ronaldo.

Mourinho và Ronaldo

Mourinho và Ronaldo

Buổi hẹn được tổ chức tại nhà hàng Asador Donostiarra vào trưa thứ Năm với sự tham dự của đội phó Sergio Ramos cùng anh trai Rene và các cầu thủ Oezil, Khedira, Modric, Varane, Pepe, Nacho, Essien, Carvalho, Adan, Jesus và một số thành viên của đội ngũ y tế. Đây là buổi liên hoan chính thức đầu tiên của Michael Essien với các thành viên đội bóng và anh tỏ ra hết sức hài lòng: “Một bữa ăn tuyệt vời với các cầu thủ”.

Vừa qua là một tuần thi đấu khá thành công với các cầu thủ Real khi giành thắng lợi trước Atletico Madrid và Ajax, giúp CLB bỏ lại giai đoạn khó khăn vì trận thua sốc Betis cùng những tranh cãi xung quanh tương lai của HLV Mourinho. Các cầu thủ muốn tụ tập nhau để thư giãn trước khi bước vào mùa Giáng sinh.

Một thông điệp đã được Oezil thay mặt nhóm cầu thủ gửi đi trên tài khoản Twitter, kèm theo bức ảnh chụp chung những người có mặt quanh bàn ăn: “Khi đoàn kết, chúng ta sẽ rất mạnh mẽ”.

Tuy nhiên, buổi liên hoan kết thúc không được trọn vẹn. Đầu tiên, xe của Oezil không thể khởi động vì gặp trục trặc ở ắc-quy. Chiếc xe của anh lại đỗ ngay đầu khu vực bãi xe nên chặn đường toàn bộ các xe còn lại. Sau đó, hai nhân viên nhà hàng lại gây ra một vụ va chạm nhẹ với xe của Ramos và Nacho.

BongdaPlus
Tag: Mourinho , Ronaldo , Real , Modric , Oezil , Khedira Bóng đá Tây Ban Nha , Giáng sinh