Sẽ có El Clasico tại chung kết Champions League?
Thứ ba, 04/12/2012 11:43

HLV của Ajax Frank de Boer tin rằng Real Madrid và Barca là hai ứng viên nặng ký nhất cho trận chung kết Champions League mùa này trên sân Wembley.

Real sẽ đụng Barca ở CK Champions League?

Real sẽ đụng Barca ở CK Champions League?

Real Madrid và Barca là hai CLB hay nhất thế giới hiện tại. Họ khác biệt so với phần còn lại của châu Âu. Với đội hình tuyệt vời của cả hai đội, tôi chắc chắn rằng họ sẽ vào bán kết và là những ứng viên nặng ký nhất cho hai suất đá trận chung kết Champions League mùa này”, De Boer đánh giá.

De Boer là một cựu cầu thủ của Barca và ông hiện đang dẫn dắt Ajax Amsterdam. Tại vòng bảng Champions League mùa này, Ajax nằm chung bảng với Real Madrid, Dortmund và Man City. Tuy vậy, trước khi lượt đấu cuối cùng diễn ra, Ajax đã chắc chắn bị loại và chỉ còn hy vọng vào một suất dự Europa League. Do đang hơn đối thủ cạnh tranh là Man City 1 điểm nên Ajax chỉ cần thắng Real, đội bóng đá hết động lực thi đấu, là chắc chắn chiếm vị trí thứ 3.

Dù lên tiếng ca ngợi Jose Mourinho nhưng De Boer khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ làm theo những gì mà chiến lược gia người BĐN đã làm hôm thứ Bảy vừa qua. Chẳng là trước khi trận derby Madrid diễn ra, Mourinho đã dũng cảm đến sân sớm, một mình ra đứng nơi đường pitch như để khiêu khích CĐV Real.

“Mourinho là một HLV xuất sắc khi đã đoạt được nhiều danh hiệu. Năm ngoái, ông ấy đã cùng Real vô địch Liga với số điểm kỷ lục. Nhưng tôi không phải là người phán xét những gì ông ấy làm. Tôi không bao giờ tìm kiếm sự xung đột với người hâm mộ như Mourinho đã làm”, chiến lược gia người Hà Lan nói tiếp.

TT&VH
Tag: Champions League , Barca , Real , El Clasico , Bóng đá