Mourinho gọi cậu bé nhặt bóng của Leicester là sự ô nhục
Thứ ba, 15/12/2015 14:06

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ trích gay gắt những cậu bé nhặt bóng của Leicester City sau trận thua thứ 9 của Chelsea tại Premier League mùa này.

Phát biểu sau thất bại của Chelsea trên sân King Power, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho thừa nhận Leicester City xứng đáng chiến thắng. Tuy vậy, nhà cầm quân 52 tuổi vẫn chỉ trích gay gắt những cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà. Ông cho rằng hành vi của các cậu bé là không thể chấp nhận.

“Leicester City đã chiến đấu và bảo vệ tất cả. Những cậu bé của họ thì không có từ nào để diễn tả. Tôi nghĩ hành vi của chúng là sự ô nhục đối với Premier League. Tuy nhiên, chuyện gì ra chuyện đó. Leicester xứng đáng có được chiến thắng hôm nay”, HLV Mourinho nói trong giận dữ.

Mourinho gọi cậu bé nhặt bóng của Leicester là sự ô nhục

HLV Mourinho cũng từng chỉ trích cậu bé nhặt bóng của Crystal Palace
ở trận đấu tháng 3/2014. Ảnh: Dailystar.

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho căng thẳng với cậu bé nhặt bóng. Trong trận đấu đầu tháng 12/2014, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng trút giận lên cậu bé nhặt bóng khi Chelsea thua trận đầu tiên của mùa 2014/2015 trên sân Newcastle. Vị thuyền trưởng “The Blues” thậm chí còn ví các cậu bé nhặt bóng là những... con bò.

“Thà để con bò vào sân rồi kết thúc trận đấu còn hơn, bởi sự xuất hiện của nó khiến trận đấu không thể diễn ra. Bạn không thể thi đấu nếu không có bóng”, cựu HLV Real Madrid chỉ trích hành động giữ bóng của các cậu bé nhặt bóng tại St James’ Park.

Jose Mourinho cũng phủ nhận việc chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bất chấp phong độ sa sút của Chelsea. Ông chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình đúng khi tới gặp ban lãnh đạo và nói rằng, các cầu thủ thi đấu không tốt, và tôi cần 50 hoặc 100 triệu bảng để gia cố sức mạnh cho đội”.

Mourinho gọi cậu bé nhặt bóng của Leicester là sự ô nhục

HLV Mourinho phủ nhận việc tăng cường lực lượng cho Chelsea trong tháng 1. Ảnh: Getty Images.

“Người đặc biệt” khẳng định vẫn tin dùng những cầu thủ hiện nay. Ông cho rằng những học trò không có phong độ tốt cần phấn đấu vì niềm tự hào bị tổn thương. Vì lòng tự trọng, các cầu thủ Chelsea phải làm tất cả để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Trận thua trước Leicester City là thất bại thứ 9 của Chelsea tại Premier League mùa này. Thành tích nghèo nàn đó khiến nhà đương kim vô địch giậm chân ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 16 vòng đấu, hơn khu vực cầm đèn đỏ một điểm.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: HLV Mourinho , cậu bé nhặt bóng của Leicester , HLV Mourinho chỉ trích cậu bé nhặt bóng của Leicester