Một phụ nữ bị đổ xăng đốt tại quán cà phê
Thứ năm, 28/04/2016 22:56

Đang ngồi uống cà phê cùng với bạn, một người phụ nữ bị hai kẻ lạ mặt lao vào tạt xăng, châm lửa đốt khiến chị bỏng nặng.

Sáng 28-4, công an thành phố Đông Hà cho biết đang điều tra vụ việc liên quan đến người phụ nữ bị đốt tại quán cà phê Tiếng Xưa (phường 1, TP Đông Hà, Quảng Trị).

Theo nguồn tin PV, vào khoảng 9h30 sáng cùng ngày (28-4), chị Phan Thị Lan (sinh năm 1979, trú tại số 17, đường Ngô Gia Thiều, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đang ngồi uống cà phê cùng với bạn tại quán cà phê Tiếng Xưa thì bị hai kẻ lạ mặt xông vào tấn công, dùng xăng châm lửa đốt.

Mô tả ảnh.

Chị Phan Thị Lan bị 2 kẻ lạ mặt tẩm xăng đốt bỏng nặng.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người, chị Lan phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị Lan đã bị cháy gần hết áo quần và nạn bị bỏng nhiều chỗ trên người.

Ngay sau đó, chị đã được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu trong tình trạng hôn mê, bỏng nặng, cháy ở vùng mặt, cổ, cánh tay.

Chị Nguyệt (cùng ngồi uống cà phê với chị L.) kể lại trên báo Dân Việt, vào thời điểm trên có hai người (trong đó có một người đàn ông) tự xưng là bán bảo hiểm đi vào quán cà phê, tiến tới gần bàn chị L. đang ngồi. Bất ngờ một người lôi từ trong túi xách ra một cây kéo rồi khống chế và cắt tóc chị L. Người còn lại cầm chai xăng đổ lên người chị L. rồi châm lửa đốt.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến mọi người trong quán cà phê hoảng loạn. Nhưng sau đó đã nhanh chóng dập lửa cứu nạn nhân. Trong lúc hỗn loạn, hai kẻ lạ mặt đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

 Được biết chị Lan đã ly hôn được một thời gian, hiện tại đang sống với 2 con nhỏ.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, tìm kiếm thủ phạm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thiêu cháy , người phụ nữ bị thiêu cháy , người phụ nữ bị đổ xăng thiêu cháy