Một ngư dân đã bị con cá sấu bạch tạng khổng lồ giết chết
Thứ ba, 19/08/2014 13:40

Người đàn ông, 57 tuổi bị một con cá sấu bạch tạng từ phía sông Adelaide, phía đông của Darwin, Uustralia giết chết trước mặt vợ.

Con cá sấu bạch tạng khổng lồ giết chết đã giết chết ngư dân

Con cá sấu bạch tạng khổng lồ giết chết đã giết chết ngư dân

Một con cá sấu bạch tạng đầu tên là Michael Jackson đã giết chết một người đàn ông tại sông Adelaide vào chiều thứ hai.

Một người đàn ông 57 tuổi này đã bị tấn công và bị giết bởi con cá sấu trước mặt vợ của ông trong khi họ đang đánh bắt cá ở trên sông, khoảng 60km về phía đông của Darwin. Người đàn ông đã bị lôi xuống nước và kéo theo sợi dây câu. Người vợ đã ngất xỉu khi nhìn thấy chồng bị cá sấu ăn thịt.

Vào tối hôm qua, Cảnh sát đã bắn chết con cá sấu 4.5m vào 9h đêm nhưng thi thể người đàn ông vẫn chưa được tìm thấy. Hiện tại, vợ ngư dân này đang được triều trị tại bệnh viên y tế do bị sốc.

Sông Adelaide là con sông nổi tiếng để khách du lịch đến thăm và cho cá sấu ăn. Michael Jackson là một trong trường hợp hiếm khi bị bạch tạng và nó đã có mặt ở con sông này từ rất lâu.

ca-sau-an-thit-nguoi1

ca-sau-an-thit-nguoi2

Những con cá sấu nổi lên ăn mồi ở sông Adelaide theo thói quen

Đây là vụ tấn công thứ ba của con cá sâu trong năm nay, một cậu bé cũng bị ăn thịt tại Jabiru vào tháng giêng, một người đàn ông bị lôi ra khỏi thuyền trên sông Kakadu vào tháng ba.

Một con cá sấu cũng bị bắn trên quần đảo Tiwi hai tuần trước, khi bị nghi ngờ giết chết một người đàn ông địa phương đã biến mất và vẫn chưa được tìm thấy.

Thu Trang (Dailymail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ca sau bach tang , ca sau bach tang khong lo , ca sau , ca sau an thit nguoi , tin , bao