Bắt được con cá sấu lớn nhất thế giới
Thứ hai, 18/08/2014 20:00

Một gia đình ở bang Alabama, Mỹ đã bắt được con cá sấu khổng lồ và đã thiết lập được một kỉ lục mới về con cá sấu lớn nhất thế giới.

Một gia đình ở bang  Alabama đã bắt được con cá sấu lớn nhất thế giới

Một gia đình ở bang Alabama đã bắt được con cá sấu lớn nhất thế giới

Một gia đình ở bang Alabama, Mỹ đã ăn mừng sau khi bắt được con cá sấu lớn nhất chưa từng được ghi nhận trong sách đỏ vào cuối tuần qua.

Con thú khổng lồ có cân nặng 1,011.5 kg, dài 4.6m, đã được bắt bởi năm thành viên của gia đình Stokes gần Thomaston. Gia đình này phải mất đến 14 giờ mới có thể bắt được con cá sấu khổng lồ này.

ca-sau-khong-lo4

Con cá sấu được dùng cẩn cẩu để mang nó lên bờ

Cuộc săn bắt đầu vào tối thứ sáu và kéo dài cũng vào sáng thứ bảy. Cô Mandy Stokes cho biết cả gia đình của mình đã trải qua đầy đủ các cảm xúc như lần đầu tiên họ gặp con vật, đến khi chiến đấu với nó, sau đó giết chết nó và cuối cùng đưa nó vào bờ. Họ đã dùng súng để bắn chết con quái vật này.

ca-sau-khong-lo2

Bàn chân của nó to gấp ba tay người trưởng thành

ca-sau-khong-lo3

Con cá sấu khổng lồ này đã chính thức được nhận định là con cá sấu lớn nhất từng bắt được một cách hợp pháp ở Alabama và thậm chí nó có thể là một kỷ lục thế giới mới.

Với vòng bụng 1,7 m, con cá sấu này được xem là lớn nhất ở bang Alabama. Trước đó, anh Keith Fancher và đồng đội của anh cũng bắt được một con cá sấu dài 4,26 m, nặng 380 kg ở sông Alibama vào năm 2011. 

Thu Trang (Dailymail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: ca sau khong lo , ca sau lon nhat the gioi , con thu khong lo , ca sau , tin , bao