Một mẫu BlackBerry Z10 siêu sang xuất hiện tại Việt Nam
Thứ bảy, 03/08/2013 17:58

Bản mẫu của một chiếc BlackBerry Porsche Design dựa trên thiết kế của Z10 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.

BlackBerry 10 Porsche Design

BlackBerry 10 Porsche Design

Theo thông tin đăng tải trên một diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam, chiếc BlackBerry siêu sang nói trên có tên mã là P 9982 và chưa thể sớm ra mắt thị trường cho đến giai đoạn giữa năm 2014. Bản Porsche Design vừa xuất hiện tại Việt Nam chỉ là bản thử nghiệm, do đó, cấu hình phần cứng và phiên bản hệ điều hành của máy chắc chắn sẽ thay đổi khi ra mắt thị trường.

Về thiết kế, chiếc BlackBerry Z10 bản Porsche Design nói trên sở hữu phần nắp lưng bọc da sang trọng, đuôi máy cũng hơi cong chứ không phẳng như chiếc Z10. Tuy nhiên, kích thước màn hình của sản phẩm có vẻ như vẫn sẽ được giữ nguyên. Vị trí đặt các cổng kết nối của máy vẫn không thay đổi.

Trước đó, Porsche Design cũng từng phối hợp với BlackBerry để cho ra mắt phiên bản siêu sang của chiếc 9900 với giá bán lên đến 2.000 USD.

Liên quan đến chiếc Z10, hiện tại model này, cùng với chiếc Q10 đang gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận thị trường Việt Nam. Ngay sau khi bán ra, Z10 liên tục giảm giá nhưng vẫn không thu hút được khách hàng. Có thời điểm, cả tháng chỉ bán được vài chục chiếc trên một hệ thống cửa hàng bán lẻ lớn tại Việt Nam. Hiện tại, BlackBerry Z10 chính hãng có giá bán 12,5 triệu đồng.

Mặt sau của máy sử dụng chất liệu da cao cấp với logo BlackBerry khắc chìm.

Cạnh dưới của máy bo tròn.

Model này cũng dùng pin dạng thỏi dài.

Vị trí đặt các cổng kết nối.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: BlackBerry 10 Porsche Design , RIM , Điện thoại siêu sang , Điện thoại xa xỉ , Smartphone