Minh Thuận hóa Thu Minh xứng đáng nhận 100 triệu hơn Hoài Lâm?
Chủ nhật, 13/04/2014 10:29

Tập 3 của Gương mặt thân quen kết thúc tối qua 12/4 với giải nhất 100 triệu được chia đôi cho Minh Thuận và Hoài Lâm. Sau giải thưởng này có rất nhiều ý kiến tranh cãi.

Minh Thuận và Hoài Lâm chia nhau 100 triệu trong tập 3 Gương Mặt Thân Quen

Minh Thuận và Hoài Lâm chia nhau 100 triệu trong tập 3 Gương Mặt Thân Quen

Đến với chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2, ca sĩ Minh Thuận dường như rất có duyên với các vai giả gái. Sau tập hóa thân thành chị Bảy Phương Mỹ Chi, trong tập 3 của chương trình Gương mặt thân quen Minh Thuận có cơ hội thử thách mình khi phải đóng vai nữ hoàng nhạc dance Thu Minh với phong cách biểu diễn bốc lửa. Đây là một thử thách lớn đối với Minh Thuận. Nhưng khi lên sân khấu, khán giả đã cảm thấy vô cùng thích thú và có thể dễ dàng nhận ra 'gương mặt thân quen' Thu Minh qua cách thể hiện tài tình của nam ca sĩ Minh Thuận.

hoai-lam-2-7920-1397312713

Hoài Lâm hóa thân Andrea Bocelli, hát ca khúc Besame Mucho

Đa số ý kiến của khán giả đều cho rằng việc Minh Thuận phải 'ngậm ngùi' nhận đồng giải nhất cùng với Hoài Lâm là một sự không công bằng trong chương trình. Hoài Lâm trong đêm diễn thứ 3 của chương trình Gương mặt thân quen, anh hóa thân thành Andrea Bocelli, hát ca khúc Besame Mucho. Tiết mục của Hoài Lâm được đánh giá là khá nhập vai, sâu sắc và chạm đến trái tim của người hâm mộ. Hoài Lâm từng chiến thắng trong tập đầu tiên với màn giả ca sĩ Celine Dion đầy ấn tượng, và khi hóa trang già đi chục tuổi đề thể hiện bản lĩnh trên sân khấu thì việc anh đạt số điểm cao cũng không quá bất ngờ. Tuy nhiên, vì tiêu chí 'thân quen' nên có lẽ tiết mục hóa vai Thu Minh trong ca khúc Taxi của Minh Thuận sẽ nhỉnh hơn về tính giải trí, nên việc Minh Thuận chia đôi giải thưởng 100 triệu trong tập 3 của chương trình Gương mặt thân quen dễ dàng gây nhiều tranh cãi.

minh-thuan-hoa-thu-minh1

Sau khi hóa trang, nam ca sĩ Minh Thuận như 'lột xác' với vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ, giống tạo hình của giọng ca 'Taxi'.

minh-thuan-hoa-thu-minh3

Minh Thuận đã phải trang điểm rất kỹ lưỡng để có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình

minh-thuan-hoa-thu-minh4

minh-thuan-hoa-thu-minh5

minh-thuan-hoa-thu-minh6

minh-thuan-hoa-thu-minh8

minh-thuan-hoa-thu-minh9

minh-thuan-hoa-thu-minh7

minh-thuan-hoa-thu-minh10

Chính ca sĩ Thu Minh cũng sẽ phải giật mình khi nhìn hình ảnh này

Gia Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Minh Thuan hoa Thu Minh , guong mat than quen tap 3 , guong mat than quen , Hoai Lam