Gương mặt thân quen tập 3: Minh Thuận tô son, trát phấn hóa Thu Minh
Thứ bảy, 12/04/2014 09:29

Nam ca sĩ Minh Thuận một lần nữa phải hóa gái trong cuộc thi Gương mặt thân quen.

Minh Thuận đóng giả Thu Minh trong Gương mặt thân quen tập 3

Minh Thuận đóng giả Thu Minh trong Gương mặt thân quen tập 3

guong-mat-than-quen-tap-33

Trong loạt ảnh hậu trường trước khi phát sóng tuần thứ 3 chương trình Gương mặt thân quen, Minh Thuận tất bật hóa trang để hóa thân thành Thu Minh trong ca khúc sôi động Taxi. Việc phải tập vũ đạo rất tinh tế và sexy kiểu Thu Minh làm cho anh hứng thú nhưng không kém phần lo lắng.

guong-mat-than-quen-tap-34

Nam ca sĩ chia sẻ mình đã chuẩn bị một đôi giày rất đẹp, công phu làm phụ kiện biểu diễn cho tiết mục này với ước mong sẽ trở thành “nữ hoàng” của show 3 này.

guong-mat-than-quen-tap-31

Vy Oanh hóa thân thành Phương Thanh với bài hát Trống vắng. Cô sẽ đem đến cho khán giả một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ vì phong cách thay đổi 180 độ để thành Phương Thanh.

guong-mat-than-quen-tap-32

Nữ ca sĩ đã phải tập gằn giọng hát nhạc Rock cũng như hú hét, bay đá và những vũ đạo bộc phát như bản gốc để chinh phục Ban giám khảo và người xem.

guong-mat-than-quen-tap-310

Chia tay với hình tượng Trịnh Thiếu Thu, Vương Khang tiếp tục hóa thân vào nhân vật hoạt hình Aladin với bài hát A whole new world.

guong-mat-than-quen-tap-35

Vương Khang cảm thấy rất khó khăn khi phải hóa trang thành nhân vật hoạt hình với đôi mắt to, đối nghịch với đôi mắt nhỏ của mình. Phần trình diễn của anh hứa hẹn sẽ là một sáng tạo độc đáo nhất trong tất cả các tiết mục tham dự.

guong-mat-than-quen-tap-36

MiA hóa thân thành ca sĩ Lê Minh với bài hát Chuyện nhỏ. Cô phải tập luyện đọc Rap rất kỹ lưỡng. Phần phục trang cho bài hát bụi bặm theo đúng phong cách Hip hop

guong-mat-than-quen-tap-37

Ngân Quỳnh hóa thân thành Bảo Yến trình bày ca khúc Rất Huế. Nữ ca sĩ chia sẻ cô gặp chút khó khăn trong việc luyện tập luyến láy theo đúng giọng Bảo Yến.

guong-mat-than-quen-tap-38

Hoài Lâm hóa thân thành danh ca người Pháp Andrea Bocelli với bài hát Besame mucho. Để hóa thân vào nhân vật anh phải tập luyện hát trong bóng tối với cảm xúc nồng ấm dịu dàng nhất của một tình yêu lãng mạng theo đúng như bài hát.

guong-mat-than-quen-tap-39

Gương mặt thân quen 2014 tuần thứ 3 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 12/4.

VnExpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Minh Thuan , Minh Thuan gia Thu Minh , Ca si Vy Oanh , Ngo Kien Huy , Guong mat than quen , Phuong Thanh , Ha Ho , tin , bao , Guong mat than quen tap 3