Gương mặt thân quen tập 3: Sốc Ngô Kiến Huy hóa thành Hồ Ngọc Hà - Vy Oanh cầu cứu Phương Thanh
Thứ sáu, 11/04/2014 11:47

Vy Oanh và Ngô Kiến Huy hứa hẹn đặc biệt mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Vy Oanh và Ngô Kiến Huy nỗ lực hết mình trong chương trình 'Gương mặt thân quen' mùa thứ hai

Vy Oanh và Ngô Kiến Huy nỗ lực hết mình trong chương trình 'Gương mặt thân quen' mùa thứ hai

Ngất ngây khi Ngô Kiến Huy giả gái, biến thành Hồ Ngọc Hà

Là vị khách mời đặc biệt của chương trình số thứ 3 "Gương Mặt Thân Quen", Ngô Kiến Huy sẽ thử thách mình và anh phải hoá trang thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Hóa trang thành chị Hà cực kì khó, từ phong thái, cách hát, đến những động tác vũ đạo, về phía trang phục, tóc tai và makeup thì đã có chương trình lo, còn Huy phải tập trung học nhảy với nhóm nhảy 3 ngày liên tục để có được những màn vũ đạo đẹp mắt như chị Hà. Càng tập để biểu diễn tiết mục chị thì càng thấy khâm phục sự cố gắng của chị khi có những động tác bưng bê, quăng quật rất khó mà chị làm vẫn rất ngọt, Huy phải té lên té xuống mấy lần mới thuộc bài."

Để có được ngoại hình giống như Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy đã mất đến hơn 4 tiếng từ việc làm tóc, trang điểm, sơn móng tay. Chỉ cần nhìn những hình ảnh đó thôi, nhiều fan của anh chàng Bắp này phải bật cười vì sự duyên dáng của anh. Ngô Kiến Huy sẽ biểu diễn lại ca khúc Em vẫn muốn yêu anh – sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên.

vy-oanh-ngo-kien-huy9

vy-oanh-ngo-kien-huy10

Phần hóa trang đầy công phu của Ngô Kiến Huy để biến thành Hồ Ngọc Hà

vy-oanh-ngo-kien-huy11

Ngô Kiến Huy sơn móng tay để giống con gái

vy-oanh-ngo-kien-huy12

vy-oanh-ngo-kien-huy13

Nhiều fan của Ngô Kiến Huy cười ngất ngây khi thấy những hình ảnh này của anh chàng

vy-oanh-ngo-kien-huy14

Phần trình diễn của Ngô Kiến Huy trong ca khúc "Em vẫn muốn yêu anh"

vy-oanh-ngo-kien-huy15

vy-oanh-ngo-kien-huy16

vy-oanh-ngo-kien-huy17

Ngô Kiến Huy lộng lẫy trong chiếc đầm đỏ, hóa thân thành Hồ Ngọc Hà

Vy Oanh hết cách phải cầu cứu Phương Thanh

Trong tập 3 của chương trình "Gương mặt thận quen", Vy Oanh sẽ phải hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh. So với việc phải giả trai thì bắt chước giọng ca "Trống vắng" cũng khó khăn không kém. Từng là thí sinh của chương trình mùa giải trước, ca sĩ Phương Thanh cũng giật mình khi biết Vy Oanh chọn phải nhân vật "khó đỡ" như vậy.

"Tôi giả người khác thì được nhưng chưa hình dung được người khác giả mình thì sẽ như thế nào. Tôi làm gì cũng ngẫu hứng khác người nên giả tôi cực kỳ khó. Cùng một bài hát nhưng mỗi lần biểu diễn tôi hát và nhảy một kiểu, không theo bài bản nào hết. Bây giờ ai kêu tôi làm giống như tôi lúc trước chắc tôi cũng không làm được. Chính vì vậy, tôi thấy thương Vy Oanh vì không biết với ngoại hình nữ tính dịu dàng khác biệt quá nhiều không biết cô ấy sẽ xoay sở như thế nào với nhân vật khó đỡ như tôi", Phương Thanh hài hước chia sẻ

vy-oanh-ngo-kien-huy5

Vy Oanh dịu dàng thướt tha nhưng phải hóa trang thành Phương Thanh
 trong tập 3 "Gương mặt thân quen" 

vy-oanh-ngo-kien-huy6

vy-oanh-ngo-kien-huy2

Vy Oanh đã có cuộc gặp gỡ với Phương Thanh để tìm hiểu 
cũng như nhờ nữ ca sĩ này chỉ dạy

Ngay khi bốc thăm nhân vật tuần kế tiếp, Vy Oanh đã rất thích thú bởi Phương Thanh là một trong số những giọng ca mà cô đặc biệt yêu thích và ngưỡng mộ. Có cơ hội được giả Phương Thanh và hát lại bản hit đình đám một thời của chị là một niềm vinh dự lớn đối Vy Oanh. Thế nhưng chỉ trong ngày đầu tiên bắt tay vào tập luyện, Vy Oanh mới cảm nhận được hết khó khăn khi phải hóa thân thành giọng ca "Trống vắng". Giọng Vy Oanh vốn nhẹ nhàng trong trẻo còn giọng Phương Thanh khàn khàn nên để hát được giống nhân vật, cô phải tập luyện ngày đêm không nghỉ. Sự khác biệt quá lớn về giọng hát chỉ là khó khăn mà ai cũng có thể nhìn thấy, nhưng việc bắt chước động tác biểu diễn của Phương Thanh mới thực sự khiến cô đau đầu.

vy-oanh-ngo-kien-huy1

vy-oanh-ngo-kien-huy3

vy-oanh-ngo-kien-huy7

Phương Thanh đã nhiệt tình chỉ cho Vy Oanh cách hóa thân thành mình hiệu quả nhất

Với mong muốn được gặp nhân vật để tìm hiểu kỹ hơn, Vy Oanh đã liên lạc với Phương Thanh nhờ chị giúp đỡ. Mặc dù bận rộn với lịch làm giám khảo "Ngôi sao Việt" nhưng khi nghe Vy Oanh trình bày khó khăn, Phương Thanh đã nhận lời gặp ngay không chút đắn đo. Cả hai hẹn nhau đi ăn trưa ở một con phố Tây khá sầm uất. Vy Oanh diện váy jean trẻ trung, còn Phương Thanh cũng rất phong cách với bộ jumsuit màu trắng thanh lịch. Sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người đi đường. 

vy-oanh-ngo-kien-huy4

vy-oanh-ngo-kien-huy8

Phương Thanh và Vy Oanh đã có những giây phút vui vẻ thoải mái bên nhau

Họ chọn một quán ăn gia đình để dùng bữa trưa và tranh thủ bàn công việc. Chỉ trong vòng hơn tiếng đồng hồ, Phương Thanh đã chỉ hết cho Vy Oanh cách hát và những thói quen, đặc trưng của mình trên sân khấu với hy vọng tháo gỡ bớt khó khăn cho giọng ca "Đồng Xanh" giúp cô tự tin hoàn thành phần biểu diễn sắp tới. Vy Oanh cảm thấy mình thực sự may mắn vì buổi gặp gỡ trực tiếp với nhân vật giúp cô hiểu ra nhiều điều. Cô tự nhủ sẽ cố gắng làm thật tốt để đem lại bất ngờ cho chính nhân vật của mình.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca si Vy Oanh , Ngo Kien Huy , Guong mat than quen , Phuong Thanh , Ha Ho , tin , bao , Guong mat than quen tap 3