Minh Quân mất điện thoại, bị kẻ lừa đạo giả danh moi tiền
Thứ năm, 08/08/2013 15:21

Nam ca sĩ Minh Quân vừa thông báo bị mất điện thoại. Anh cũng cho biết kẻ gian đang lợi dụng nhằm lừa đảo bạn bè.

Minh Quân bị mất điện thoại

Minh Quân bị mất điện thoại

Trên trang mạng cá nhân mới đây nhất, nam ca sĩ Minh Quân có đăng tải một dòng thông báo với nội dung: "Tin khẩn !!! Hôm qua ,Q vừa bi mất điện thoại. Kẻ gian đã dùng số này kiên lạc với một số người yêu cầu chuyển tiền qua tài khoản hoặc xin tiền thẻ ĐT ... Vậy kính báo đẻ đẻ các anh chị, các bạn cảnh giác... mình đã liên lạc đẻ cắt số từ đem qua nhưng k hiểu sao k đuoc và bị tình trạng này... Nếu ai có thông tin gì mà kẻ gian kia liên lạc như địa chỉ tài khoản ngân hàng thì làm ơn cho mình xin lại dể báo với cơ quan công an...Trân trọng cảm ơn!".

Nam ca sĩ tỏ vẻ rất lo lắng khi bị tên trộm điện thoại mượn danh lừa đảo

Một người bạn của nam ca sĩ chia sẻ: "Anh ơi, cái đứa nhặt điện thoại của anh nó đang sms nhờ em mua hộ thẻ Viettel 500k"

Theo đó, Minh Quân vừa mới mất điện thoại. Anh còn bị kẻ trộm lợi dụng, sử dụng số điện thoại này để lừa đảo những người bạn có trong danh bạ. Sự việc ngay lập tức bị phát giác. Hiện tại, nam ca sĩ đang truy tìm tung tích tên trộm này.

Về phía bạn bè và fan hâm mộ Minh Quân, ai nấy đều có lời chia buồn với anh. Một số thì động viên Minh Quân, cho biết "trò này quen rồi, mọi người đều cảnh giác nên không cần phải lo đâu...".

My Trang

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Minh Quân 2013 , Minh Quân mất điện thoại , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao