Minh Quân úp mở chuyện bạn nhảy có thai
Thứ ba, 29/05/2012 16:06

"Tôi cũng không biết phải nói gì, bởi đây là chuyện riêng của Nikoleta. Tôi không có quyền can thiệp vào đời sống cá nhân của cô ấy..." - chàng ca sĩ răng khểnh chia sẻ.

Chào Minh Quân, không biết anh đã biết đến những thông tin nghi án bạn nhảy của anh có bầu gây xôn xao dư luận ngày hôm nay chưa?

Sau khi nhận được nhiều cuộc điện thoại của bạn bè thông báo, tôi đã ngay lập tức đọc những thông tin này. Tuy nhiên, tôi cũng không biết phải nói gì, bởi đây là chuyện riêng của Nikoleta. Tôi không có quyền can thiệp vào đời sống cá nhân của cô ấy.

Nhưng bức ảnh đó lại đăng tải ghi rõ chính Minh Quân đưa bạn nhảy của mình tới bệnh viện mà?

Ôi, chuyện tôi và bạn nhảy của mình tới bệnh viện khám sức khỏe là chuyện bình thường mà, có gì ngạc nhiên đâu. Trong lúc luyện tập không tránh khỏi những chấn thương và bắt buộc chúng tôi nhiều lần tới bệnh viện để khám.

Bức ảnh gây xôn xao cho rằng Minh Quân đưa bạn nhảy đi khám thai.

Vấn đề nằm ở chỗ, bức ảnh đó được chụp ngay trước cửa phòng siêu âm, nơi có nhiều chị em phụ nữ mang thai hay lui tới?

Biết nói thế nào nhỉ, một hôm Nikoleta bị đau bụng, buồn nôn liên tục, mặt mày xanh xao. Tôi đã nghi ngờ cô ý bị ngộ độc thức ăn. Nên tôi đưa cô ấy tới bác sĩ kiểm tra xem có vấn đề gì không. Các bạn nước ngoài đến Việt Nam rất sợ chẳng may ăn phải đồ ăn không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe. Chắc lúc đó tình cờ một khán giả nào nhìn thấy tôi đi cùng Nikoleta nên đã vô tình chụp được bức ảnh đó thôi.

Vậy kết quả khám bác sĩ lúc đó ra sao?

Đây là chuyện tế nhị, quyền cá nhân của bạn nhảy Nikoleta. Như tôi vừa nói ở trên, tôi nghĩ mình không có quyền can thiệp quá sâu.

Dường như đây không phải câu trả lời mọi người mong đợi. Nhiều người cho rằng đây lại là một chiêu Minh Quân “quăng bom” sau khi bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ?

Ôi, thật buồn cười! Tại sao tôi phải làm vậy? Tôi sống như thế nào thì ai cũng biết rồi! Hãy cứ để thời gian chứng minh tất cả...(cười) Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này.

Hơn ba tháng gắn bó, nhảy cùng Nikoleta hẳn anh cũng phải có những tình cảm nhất định dành cho cô ấy?

Mặc dù cũng có những lúc giận nhau vì không đồng nhất ý kiến nhưng 3 tháng gắn bó với nhau, tôi hiểu tâm trạng của cô ấy. Nikoleta mới 20 tuổi, cô ấy cùng các bạn nhảy ở Bungari sang Việt Nam làm việc.

Nếu các bạn khác ở hết TP. HCM thì chỉ có một mình cô ấy sống ở Hà Nội nên nhiều khi Nikoleta bị stress khá nặng. Cô ấy luôn nói với tôi rằng rất buồn, hay bị lạc lõng và nhớ nhà. Chính vì thế sau những giờ tập luyện căng thẳng, chúng tôi thường tranh thủ thời gian đi chơi, đi xem phim để xả stress. Tôi luôn cố gắng hết sức để cô ấy không phải lo lắng về chuyện ăn uống hay tìm cách để cô ấy có một tâm trạng tốt nhất.

Minh Quân mập mờ chuyện bạn nhảy mang thai...!

Chia tay với Bước nhảy hoàn vũ sau nhiều nỗ lực cố gắng, không biết tâm trạng của anh lúc này như thế nào?

Tôi biết sức mình đến đâu, đến được đêm thứ 8 là điều không nghĩ tới rồi. Tôi không hề buồn, đối với tôi như vậy đã vượt qua ngưỡng mình đặt ra lúc đầu. Tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ như một cuộc chơi, tôi không xác định bước vào sâu các vòng trong bởi từ trước tới nay, tôi chưa bao giờ nhảy cả!

Đồng thời, tôi cũng tự biết sớm muộn mình sẽ bị out khỏi cuộc thi do yếu tố sức khỏe không tốt, những bước nhảy của tôi không còn được dứt khoát và chắc như trước nữa. Tôi tự nhận thấy phong độ của mình đi xuống.

Bị chấn thương như vậy nhưng sao anh lại không chia sẻ với mọi người đến tận bây giờ mới tiết lộ?

Đôi khi làm sai phương pháp, sai tư thế đều có thể dẫn tới bị chấn thương. Nhất là chỉ có 1 tuần để luyện tập, chúng tôi phải đốt cháy giai đoạn để biểu diễn cho thật tốt, không được làm các phương pháp cơ bản nhất mỗi khi vào bài nhảy. Chính vì thế mà tôi đã gặp phải những chấn tương ở chân và cột sống.

Còn vì sao tôi không chia sẻ với mọi người thì có lẽ bởi tôi sợ nhiều người lại nghĩ tôi bày trò, để thế nọ thế kia. Tôi không thích điều đó nên tôi im lặng và cứ luyện tập nhảy thôi. Chỉ có điều tôi không nghĩ chấn thương bị ảnh hưởng nhanh như thế.

Khác với những đêm thi đầu tiên, càng về sau Minh Quân càng giảm chiêu trò, đơn giản hóa đi đúng không?

Thú thực tôi đã lên kế hoạch cho tất cả các đêm đều có chiêu hết nhưng bạn nhảy của tôi chỉ muốn chỉ ra nhảy, không thích diễn nên chúng tôi bắt buộc phải đơn giản hóa bài nhảy của mình đi.

Bạn thử tưởng tượng cảm giác khi mình làm việc với một người mà không thích điều mình làm, bảo làm gì làm theo thì tôi cũng nản. Nhiều khi mình đang hào hứng với ý tưởng thế này thế kia nhưng đối tác của mình lại không muốn làm, hễ tôi nói gì thì cô ấy lại gạt phắt đi. Đó là yếu tố làm tinh thần tôi giảm đi, lực bất tòng tâm. Tôi cũng nói với BTC cô bạn nhảy của tôi không có cá tính nhưng biết làm gì được bây giờ,  không thể thay đổi được bạn diễn.

Phải chăng anh không may mắn có bạn nhảy thực sự hợp với mình?

Không! Tôi luôn nghĩ “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, có khi các cặp đôi khác cũng có những hoàn cảnh khác nhau thôi. Ít nhiều cũng xảy ra những điều không muốn, cũng có những lúc cãi nhau, giận nhau nhưng quan trọng nhất người bạn nhảy của họ vẫn làm theo ý tưởng của họ còn tôi lại khác… (cười)

Tôi có nhiều lần cãi nhau với bạn nhảy vì chọn ý tưởng. Tính tôi thích điều gì đó điên điên một chút, giống như làm ma làm xác ướp ai cập,… còn bạn nhảy của tôi còn trẻ lại chỉ thích làm công chúa, bạn ý không diễn được. Mỗi lần như vậy, tôi cứ phải suy nghĩ làm sao tạo hình tượng trong sáng để bạn diễn cùng.

Xét về mặt bằng chung, các nghệ sĩ trong TP. HCM luôn được ưu ái hơn phía Bắc khi có nhiều người hỗ trợ của các chuyên gia biên đạo múa trong nhiều tuần, trong khi anh lại không có ai giúp đỡ. Anh có cảm thấy mình bị thiệt thòi hơn không?

Cảm ơn bạn đã nhận ra điều đó (cười)! Tuy nhiên, tôi nghĩ BTC vẫn luôn tạo điều kiện cho tôi đấy chứ. Tôi không cảm thấy bị thiệt thòi chút nào, luôn nỗ lực bản thân, tập cho tốt kỹ thuật của mình còn đi đến đâu tôi không nghĩ quá  nhiều.

Nói gì thì nói, rất nhiều khán giả vẫn thắc mắc tại sao bữa tiệc hội kỷ niệm 3 năm của Bước nhảy hoàn vũ lại không thấy sự xuất hiện của Minh Quân và Tuấn Tú – những thí sinh của năm nay?

Tôi biết đến đêm hội ngộ kỉ niệm chặng đường 3 năm của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ sau khi đọc thông tin trên báo chí. Tôi cũng không nhận được bất cứ lời mời nào từ BTC chương trình. Khi biết điều đó cũng có chút tự ái và buồn nhưng tôi nghĩ chắc BTC cũng có lý do riêng của mình khi “quên” mất tôi và Tuấn Tú. Còn giờ, những gì đã qua, hãy gác lại sang một bên, tôi không muốn nhắc lại!

Trở về sau Bước nhảy hoàn vũ, Minh Quân đã chuẩn bị cho mình kế hoạch gì?

Sau khi tự thưởng cho mình một chuyến du lịch xả stress thì tôi lại quay trở lại với công việc thực hiện album mới còn dang dở, để cố gắng ra mắt sớm nhất có thể.

Afamily/TTVN
Tag: Minh Quân , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Nghi án bạn nhảy của Minh Quân mang thai , Nikoleta , Chuyện của sao