Minh Béo bất ngờ lộ hình thân mật với ông bầu Tommy Văn
Thứ tư, 19/02/2014 10:11

Giới showbiz Việt đang rúng động nghi án đồng tính của các ngôi sao do có cử chỉ thân mật với người đồng giới.

Minh Béo và ông bầu Tommy Văn.

Minh Béo và ông bầu Tommy Văn.

Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng đã “đứng ngồi không yên” khi nhiều trang web đăng tải nhiều bài viết tố cáo nghệ sĩ Minh Béo gạ tình nhiều nam ca sĩ. Ngoài ra ca sĩ Hoàng Tôn lên tiếng khẳng định Minh Béo gạ tình, còn rất nhiều ca sĩ trẻ khác cũng đã lên tiếng nhiều lần bị Minh Béo gạ gẫm tình cảm.

Gần đây, khi trang facebook cá nhân của ông bầu thời trang Tommy Văn xuất hiện tấm hình bị Minh Béo "sàm sỡ" ngay trước cửa của một khách sạn. Nhìn vào tấm hình này nhiều người không khỏi nghi ngờ tình cảm của hai người họ không hề đơn giản.

minhbeosamsotommyvan3

Ông bầu Tommy Văn chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Khi chúng tôi liên lạc với ông bầu Tommy Văn thì được biết: “Giữa tôi và Minh Béo không hề có quan hệ tình cảm như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng tôi chỉ có quan hệ đồng nghiệp khi đi show cùng nhau, ngoài ra thì không có quan hệ gì cả. Vì công việc của cả hai khác nên mỗi khi gặp nhau chúng tôi xem như anh em thân thiết nên hay chụp ảnh vui đùa thôi và đó là những kỷ niệm đẹp của anh em nghệ sĩ chúng tôi”.

minhbeosamsotommyvan1

minhbeosamsotommyvan2

Ông bầu Tommy Văn.

Trước tin đồn bôi nhọ danh dự này, bạn bè và người thân của Minh Béo đều nhấn mạnh rằng N.H và nhiều ca sĩ trẻ khác đang lợi dụng Minh Béo để PR tên tuổi của mình. Sự việc này đã và đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiếng tăm của nghệ sĩ Minh Béo. Người đại diện của Minh Béo cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn: “Đó là thông tin vu khống. Chúng tôi không cần phải thanh minh”.

Ken Nguyễn (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nghệ sĩ Minh Béo , Ông bầu Tommy Văn , Nghi án lừa tình , Showbiz , Tố lừa tiền