Minh Béo 'bỗng dưng' gia nhập đội ngũ sao nam Vbiz bị tố lừa tình
Thứ ba, 18/02/2014 09:58

Đều là những ngôi sao được nhiều người mến mộ nhưng nhiều ca sĩ, diễn viên nam lại khiến khán giả sốc khi bị tố lừa tình, gạ tình thậm chí là lừa đảo tiền bạc.

 Danh tiếng của các sao nam phần nào đã ảnh hưởng sau những scandal về chuyện tình cảm.

Danh tiếng của các sao nam phần nào đã ảnh hưởng sau những scandal về chuyện tình cảm.

Minh Béo

Gần đây dư luận đang xôn xao thông tin Minh Béo sàm sỡ nghệ sĩ và gạ tình. Tuy Minh Béo đã lên tiếng phản bác nhưng hình ảnh một Minh Béo vui tính, hài hước cũng đã phần nào mất điểm trong mắt người hâm mộ.

saonamtoluatinh5

saonamtoluatinh6

Hoàng Hải 

Hoàng Hải nổi tiếng là ca sĩ “miễn nhiễm scandal” nhưng khi một cô gái vô danh lên tiếng tố Hoàng Hải lừa tình, tiền thì danh tiếng nam ca sĩ xây dựng bấy lâu cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Mặc dù nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực anh nhưng những bằng chứng xác thực mà cô gái đưa ra khiến nhiều người không thể không đặt dấu hỏi.

saonamtoluatinh4

saonamtoluatinh7

Đan Trường

Ngôi sao hàng đầu Vbiz cũng dính phải một scandal ồn ào không đáng có với cô gái có tên Dung PP. Dung PP đã tố Đan Trường đã lừa không chỉ tình cảm mà còn cả tiền bạc của cô. Tuy sự việc đã lắng xuống nhưng đây chắc chắn hình ảnh anh Bo không còn được đẹp và lí tưởng như trước kia. 

saonamtoluatinh3

saonamtoluatinh8

Cao Thái Sơn

Một nam ca sĩ cũng ồn ào không kém là Cao Thái Sơn cùng câu chuyện tình đồng giới với một Việt kiều Mỹ. Chưa hết sau đó Cao Thái Sơn cũng dình nghi án gạ tình fan trên facebook.

saonamtoluatinh1

saonamtoluatinh2

Những sao nam trong làng giải trí Việt này đều là những gương mặt quen thuộc được khán giả yêu mến, người hâm mộ luôn quan tâm đến mọi hoạt động của thần tượng, những vụ bị tố lừa tình, lừa tiền này dù thực hư thế nào nhưng đều gây sốc và ấn tượng không tốt cho khán giả. 

Hương Na (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Sao nam gạ tình , Sao nam lừa tình , Cao Thái Sơn lừa tình , Minh Béo gạ tình , Đan Trường lừa tình , Hoàng Hải lừa tình