Milan quyết giữ chặt Ibra
Thứ bảy, 03/03/2012 06:58

Mặc dù hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic còn tới tháng 6-2015 mới kết thúc, nhưng Ban lãnh đạo AC Milan vẫn lên kế hoạch mời tiền đạo này gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Điều đó cho thấy, Milan coi trọng Ibra như thế nào.

Zlatan Ibrahimovic ăn mừng chức vô địch Scudetto cùng HLV Allegri

Kể từ khi chuyển tới đầu quân cho AC Milan từ Barcelona vào hồi năm ngoái, Zlatan Ibrahimovic đã nhanh chóng khẳng định được giá trị và tài năng của mình. Mùa trước, anh chơi tổng cộng 41 trận cho đội bóng sọc đỏ-đen, ghi 21 bàn và có 13 đường kiến tạo thành công, đồng thời góp công lớn vào chức vô địch Serie A của đội mùa trước.

Mùa này, sau 27 trận, anh đã có 22 bàn và 9 đường kiến tạo. Có thể nói rằng, Ibra chính là cầu thủ quan trọng nhất của Milan ở thời điểm này. Tất nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng cũng nhận thức được điều đó và đó là lý do vì sao mà họ đang lên kế hoạch mời chân sút cao kều người Thụy Điển này ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 1 năm, tức kéo dài tới 2016.

Theo tiết lộ từ Corriere dello Sport thì trong ngày hôm qua, người đại diện của Ibra, Mino Raiola đã có cuộc gặp với Ban lãnh đạo AC Milan để thương thảo về những điều khoản gia hạn. Theo đó, nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, anh sẽ nhận được mức lương mới vào khoảng 10 triệu euro/ mùa (sau thuế). Hiện tại, Ibra đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Milan, với mức 9 triệu euro/ mùa (sau thuế).

Có lẽ Ibra sẽ không từ chối lời đề nghị từ Milan. Thứ nhất, đội chủ sân San Siro chính là nơi anh thi đấu thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Thứ hai, một mức lương mới sẽ giúp hầu bao của anh thêm đầy. Thứ ba và là quan trọng nhất, đó là năm nay Ibra đã 30 tuổi. Ký hợp đồng tới 2016 với Milan sẽ giúp anh đảm bảo được tương lai của mình tới năm 34 tuổi. Đúng là nhất cử lưỡng tiện.

Ngoài việc lên kế hoạch gia hạn với Ibra, Ban lãnh đạo Milan cũng đang tính đảm bảo tương lai cho Mark Van Bommel. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Hà Lan này chỉ còn tới tháng 6 là kết thúc và Rossoneri muốn triển hạn cho anh thêm 1 mùa giải nữa. Từ đầu mùa tới giờ, Van Bommel đã chơi tổng cộng 27 trận cho Milan.

Corriere dello Sport
Tag: Zlatan Ibrahimovic , AC Milan , gia hạn hợp đồng , tăng lương