Tin vắn: Ibra gia hạn hợp đồng tới 2016 với Milan?
Thứ bảy, 03/03/2012 06:16

Ibra gia hạn hợp đồng tới 2016 với Milan? Franck Ribery là VĐV hưởng lương cao nhất Pháp. Mathieu Valbuena nghỉ thi đấu 10. Aaron Ramsey vắng mặt ở trận gặp Liverpool và AC Milan…

Zlatan Ibrahimovic

Ibra gia hạn hợp đồng tới 2016 với Milan?
Tờ Corriere dello Sport đưa tin, AC Milan chuẩn bị đề nghị Zlatan Ibrahimovic gia hạn hợp đồng tới tháng 6-2016, bất chấp hợp đồng cũ còn thời hạn tới 6-2015. Hiện tại, chân sút người Thụy Điển này đang là người hưởng lương cao nhất CLB, với mức 9 triệu euro/ mùa (sau thuế). Nhưng nếu ký vào bản hợp đồng mới, lương của anh sẽ tăng thêm ít nhất 1 triệu euro/ mùa.

Arsenal chiêu mộ Tarum Dawkins
Arsenal vừa đạt được thỏa thuận với Luton Town về trường hợp của tài năng trẻ Tarum Dawkins. Theo đó, tiền vệ 16 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng thành London theo bản hợp đồng trị giá 500.000 bảng. Dawkins hiện là tuyển thủ U-16 Anh và từng được nhiều đội bóng tại Premier League để mắt tới. Nhưng anh đã quyết định đầu quân cho Arsenal vì đây là đội bóng nằm gần nơi anh ở.

Franck Ribery

Franck Ribery là VĐV hưởng lương cao nhất Pháp
Tạp chí L'Equipe Mag vừa cho công bố một kết quả điều tra thú vị. Theo đó, Franck Ribery chính là VĐV thể thao người Pháp hưởng lương cao nhất thế giới hiện nay. Mức lương hiện tại mà tiền vệ này nhận ở Bayern Munich là 11,4 triệu euro/ mùa. Đứng thứ 3 và thứ 4 trong danh sách lần lượt là Karim Benzema (11 triệu euro/ mùa) và Thierry Henry (9,2 triệu euro/ mùa).

Mathieu Valbuena nghỉ thi đấu 10 ngày
Marseille lại vừa nhận thêm tin không vui về tình hình nhân sự ở đội. Theo thông báo mới nhất từ phòng y tế, với việc dính chấn thương bắp đùi trong trận giao hữu Pháp – Đức hôm giữa tuần vừa qua, tiền vệ Mathieu Valbuena sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày. Mùa này, Valbuena đang là chân chuyền số 1 của Marseille với 11 đường kiến tạo thành bàn.

Aaron Ramsey

Aaron Ramsey vắng mặt ở trận gặp Liverpool và AC Milan
Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng xác nhận, ông sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Aaron Ramsey trong hai trận đấu quan trọng với Liverpool và AC Milan. Cầu thủ người xứ Wales này đã không thi đấu cho Arsenal kể từ sau trận thua 0-2 trước Sunderland ở FA Cup. Lý do là bởi anh đang phải điều trị một vấn đề về mắt cá.

Salomon Kalou đi, Florent Malouda ở lại?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Andre Villas-Boas đã tiết lộ, ông đang thuyết phục Ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng với Florent Malouda, đồng thời lấp lửng chuyện cho phép Salomon Kalou tìm kiếm bến đỗ mới. Malouda hiện vẫn là một trong những nhân tố quan trọng tại “The Blues”, trong khi từ lâu, Kalou đã đánh mất vị trí của mình.

Gareth Bale

Gareth Bale có thể ra sân trong trận gặp Man Utd
HLV Harry Redknapp đang rất lạc quan về tình hình sức khỏe của Gareth Bale và tin rằng ông sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales này trong cuộc tiếp đón Man Utd. Trong trận giao hữu giữa xứ Wales và Costa Rica hôm thứ 4 vừa qua, Bale đã không thể ra sân vì một vấn đề về dây chằng đầu gối.

Darron Gibson nghỉ 1 tuần vì chấn thương đầu gối
Everton sẽ phải tới làm khách tại QPR mà không có sự phục vụ của Darron Gibson. Trong buổi tập mới nhất cùng CLB, tiền vệ người CH Ireland này đã dính phải một chấn thương đầu gối và cần nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần. Kể từ khi chuyển tới đầu quân cho Everton vào hồi tháng 1 vừa qua từ Man Utd, Gibson chưa vắng mắt ở bất cứ trận đấu nào.

Tân chủ tịch LĐBĐ Đức Wolfgang Niersbach

Wolfgang Niersbach trở thành tân Chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB)
LĐBĐ Đức vừa tổ chức bầu chọn Chủ tịch mới, thay cho Dr Theo Zwanziger, người đã từ chức hồi năm ngoái. Sau buổi làm việc kéo dài gần 2 giờ đồng hồ, Wolfgang Niersbach đã là người chiến thắng với tổng số phiếu bầu là 257. Trước khi trở thành tân chủ tịch, Niersbach đang giữ chức Giám đốc Marketing của DFB.

T.LÂM (tổng hợp)
Tag: Zlatan Ibrahimovic , AC Milan , Franck Ribery , Mathieu Valbuena , Aaron Ramsey , Arsenal