Midu tiếp tục làm MC Giải thưởng truyền hình HTV 2012
Thứ bảy, 25/02/2012 09:40

Hotgirl Midu, hotgirl Diễm My và người đẹp Thảo Nhi sẽ là 3 MC xinh đẹp thực hiện các chương trình đồng hành với Giải thưởng truyền hình HTV lần 06.

Giải thưởng truyền hình HTV 2012 do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hiện đã bước qua giai đoạn bỏ phiếu để công bố Top 5 nghệ sĩ được yêu thích nhất ở 9 hạng mục với 46 đề cử (Riêng hạng mục Nam diễn viên phụ có 6 đề cử). Góp mặt trong danh sách này là những nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực trong các chương trình của Đài Truyền hình TP.HCM năm 2011 thuộc các lĩnh vực: Phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc.

Hotgirl Midu

Cùng 46 nghệ sĩ được đề cử năm nay sẽ là dàn MC cực hot gồm hotgirl Midu, hotgirl Diễm My và người đẹp Thảo Nhi. Trong 3 MC thì có đến 2 gương mặt mới là Diễm My và Thảo Nhi.

Khán giả đã biết đến Midu trong vai trò MC lần đầu tiên khi cô tham gia dẫn chương trình Giải thưởng truyền hình HTV lần 5. Mặc dù đứng bên cạnh những anh chị lớn, nhiều kinh nghiệm nhưng cách dẫn của Midu vẫn rất duyên dáng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả truyền hình.

Thảo Nhi

Midu, Diễm My và Thảo Nhi sẽ lần lượt gặp gỡ khán giả truyền hình trong 35 chương trình đồng hành phát sóng từ 27/2, nhằm giới thiệu đến khán giả truyền hình những gương mặt xuất sắc nhất của Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 6.

Diễm My

Lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV 2012 sẽ diễn ra vào tối 14/04 với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ được đề cử và các nghệ sĩ khách mời.

VnMedia
Tag: Giải thưởng truyền hình HTV 2012 , Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 6 , Midu , Diễm My , Thảo Nhi , Sao Việt