HTV Awards 2012: Văn Mai Hương cạnh tranh với Hà Hồ, Mỹ Tâm
Thứ ba, 07/02/2012 08:38

Hôm qua, 6/2, Đài truyền hình TP HCM đã công bố danh sách top 5 các hạng mục của Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 – 2012, do đơn vị này tổ chức.

Danh sách này được thống kê từ bình chọn của các phóng viên, nhà báo mảng Văn hóa – văn nghệ. Theo đó, nếu như ở hạng mục nam ca sĩ toàn những gương mặt quen thuộc là Đức Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Quang Dũng, Đan Trường thì ở phía nữ ca sĩ, Văn Mai Hương (ảnh) là gương mặt trẻ, mới duy nhất được vào top, cùng với Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đoan Trang và Phương Thanh.

Văn Mai Hương.

Ở lĩnh vực sân khấu, NSƯT Kim Xuân đứng đầu hạng mục Nghệ sĩ kịch nói và hài, còn NSƯT Kim Tiểu Long và Quế Trân đứng đầu hạng mục Nam/Nữ nghệ sĩ cải lương. Ở lĩnh vực phim truyền hình, Bình Minh và Tường Vy có số phiếu bầu chọn nhiều nhất cho Nam/Nữ diễn viên chính, còn Huỳnh Đông và Lê Phương dẫn đầu Nam/Nữ diễn viên phụ.

Một thay đổi rất đáng chú ý của giải thưởng năm nay là quyền lực của khán giả đã tăng lên rõ rệt, nắm 50% quyền chọn ra người được vinh danh kể từ top 3. Đặc biệt, ở kết quả cuối cùng, nếu xảy ra trường hợp hai nghệ sĩ có cùng số điểm thì chiến thắng sẽ thuộc về nghệ sĩ nào có số điểm của khán giả cao hơn.

Đất Việt
Tag: HTV Awards 2012 , Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 , Văn Mai Hương , Hồ Ngọc Hà , Mỹ Tâm , Đoan Trang , Phương Thanh , Đức Tuấn , Đàm Vĩnh Hưng , Hồ Trung Dũng , Quang Dũng , Đan Trường