Michael Phelps giã từ sự nghiệp vì gái?
Thứ tư, 08/08/2012 22:45

Không lâu sau khi đăng quang tại Olympic London và tuyên bố giải nghệ, "kình ngư" người Mỹ Michael Phelps đã gây bất ngờ khi giới thiệu bạn gái mới.

Lí do mà Michael Phelps bỏ sự nghiệp đỉnh cao ở tuổi 27?

Lí do mà Michael Phelps bỏ sự nghiệp đỉnh cao ở tuổi 27?

Người tình của Phelps hiện tại là người mẫu kiêm diễn viên đồng hương Megan Rossee. Theo báo chí Mỹ cả hai hẹn hò nhau từ hồi tháng 1/2012 nhưng cho đến bây giờ VĐV bơi lội xuất sắc nhất lịch sử Thế vận hội mới công khai giới thiệu bạn gái của mình trong một sự kiện diễn ra tại London, Anh. "Cô ấy và Phelps bắt đầu đi lại từ tháng 1 và tình yêu của họ trở nên nồng nàn trước kỳ Thế vận hội", một nguồn tin tiết lộ.

Phelps và bạn gái xinh đẹp

Megan sinh ra và lớn lên tại Los Angeles và mới chập chững bước vào sàn catwalk ở tuổi 25. Cô nàng sở hữu thân hình khá nóng bỏng, mái tóc vàng và gương mặt khả ái. Megan đã đáp máy bay tới xứ sương mù để đồng hành và cổ vũ cho bạn trai trong thời gian Olympic diễn ra và cả hai đã tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên nhau. Megan cũng thường xuyên đưa ảnh của Phelps lên trang cá nhân Twitter của mình để khoe với bạn bè.

Trước khi đến với Megan, Phelps đã có thời gian dài qua lại với cựu Hoa hậu bang California Nicole Johnson nhưng đã chia tay hồi năm ngoái. Không lâu sau đó, anh gặp gỡ Megan tại hộp đêm Blok.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn gái Phelps:

VNN
Tag: Olympic 2012 , Olympic London , lễ khai mạc Olympic 2012 , Đoàn TTVN , Michael Phelps