Mẹ tuổi teen bóp cổ con sơ sinh rồi ném ra ngoài cửa sổ
Thứ tư, 15/07/2015 14:09

Mẹ tuổi teen bóp cổ con sơ sinh là Li Hui ở Trung Quốc. Hành động của bà mẹ tuổi teen bóp cổ con sơ sinh khiến nhiều người rùng rợn.

Mẹ tuổi teen bóp cổ con sơ sinh rồi ném ra khỏi cửa sổ là Li Hui, 18 tuổi ở Trung Quốc. Hiện cô đang bị cáo buộc tội giết người dã man. Theo tờ People's Daily Online, Li Hui đã mang thai khi 17 tuổi vào tháng 12/2013 sau khi quan hệ với một đàn ông được xác định là Yuan Wei, người mà cô gặp trên mạng. Tuy nhiên, cô gái trẻ không hề biết mình có thai cho đến tháng 2/2014 sau khi họ đã chia tay.

Li Hui sợ sệt không nói với bố mẹ mà chỉ nói với bạn trai cũ rồi xin tiền với lý do phá thai. Lấy được số tiền 3000 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng) nhưng cô đã tiêu xài vào tiệc tùng, rượu bia.

Tiếp đến, Li Hui đã yêu một anh chàng mới tên là Lin Gang khi đã mang thai khoảng 7, 8 tháng. Bạn trai mới nghi ngờ cô mang thai nhưng cô đã nói dối rằng vóc dáng mình như vậy là do một khối u. Bạn trai mới cũng tin lời của Li Hui. Một buổi tối tháng 10/2014, Li Hui và bạn trai đang vui vẻ trong một khách sạn thì lên cơn đau bụng. Cô đã vào nhà vệ sinh và sinh một bé trai.

'. Mẹ tuổi teen bóp cổ con sơ sinh rồi ném ra ngoài cửa sổ .'

Mẹ tuổi teen bóp cổ con mới sinh rồi ném ra ngoài cửa sổ.

Li Hui còn cho hay, cô bị ngất xỉu sau khi sinh con, lúc tỉnh dậy, cô nhìn thấy máu me trên sàn và em bé khóc. Cô đã đi tắm và đứng cạnh con trai khoảng 20 phút. Sau đó, cô đã hành động vô nhân tính, bóp cổ con cho vào túi ni lông, rồi ném qua khỏi cửa sổ. Li Hui vẫn im lặng về vụ việc và thậm chí còn vui vẻ với bạn bè thâu đêm hôm đó.

Một cặp vợ chồng đã tìm thấy bé trai sơ sinh này tại một công trường xây dựng gần đó. Họ đã đưa em bé tới viện nhưng bé đã qua đời tại đây.

'. Mẹ tuổi teen bóp cổ con sơ sinh rồi ném ra ngoài cửa sổ .'

Em bé được tìm thấy trong túi ni lông tại một công trường và chết ở bệnh viện.

Tại phiên tòa hôm 9/7 vừa qua, Li Hui không ngừng nói: "Khi đó, tôi không biết phải làm thế nào". Theo Tòa án, Li bị trầm cảm nghiêm trọng sau khi giết con mình và muốn tự tử. Li Hui là người có tuổi thơ buồn khi bị bố mẹ bỏ rơi cô chỉ vài tháng sau khi sinh và được nuôi bởi bố mẹ nuôi mắc bệnh về thần kinh.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: mẹ bóp cổ con , mẹ tuổi teen bóp cổ con đến chết , mẹ bóp cổ con rồi ném ra ngoài cửa sổ