Mê mẩn với "đại dương" của Monique Lhuillier
Thứ tư, 12/09/2012 09:37

Monique Lhuillier đã mê hoặc tín đồ thời trang thế giới bởi tính sáng tạo khi đem cả đại dương vào trong bộ sưu tập mùa xuân 2013 mới ra mắt.

Những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập của Monique Lhuillier

Những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập của Monique Lhuillier

Lấy cảm hứng từ đại dương, Monique Lhuillier đã mang đến bộ sưu tập vô cùng độc đáo, tươi mới dành cho mùa xuân 2013 tại tuần lễ thời trang New York lần này. Với những thiết kế vảy cá vô cùng độc đáo sở hữu gam màu bắt mắt như xanh, đỏ và đen, bộ sưu tập mang đậm chất nữ tính của Monique còn gây ấn tượng bởi kiểu dáng đa dạng và sự tinh tế trong từng thiết kế, từ váy cocktail, lệch vai, đến quần short, áo jacket... Không chỉ sáng tạo, nhà tạo mẫu còn tỏ ra khá thời thượng khi cập nhật những xu hướng đang thịnh hành nhất trong năm 2012 cho bộ sưu tập, bao gồm xu hướng peplum, lệch vai, maxi,... bên cạnh một số chi tiết "đắt giá" như cổ áo, tay áo,...

Monique cũng gợi ý cho các tín đồ thời trang nhiều cách phối đồ ăn ý giữa trang phục và phụ kiện. Những đôi giày được thiết kế theo đúng chủ đề biển cả thể hiện rõ nét qua từng chi tiết, họa tiết. Màu sắc chủ đạo vẫn là gam màu xanh đại dương, màu đen và nhấn nhá thêm một chút đăng ten bắt mắt... tất cả đều tông xuyệt tông với bộ trang phục, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thướt tha của người phụ nữ.

Những thiết kế  giày dép ấn tượng của Monique

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đại dương qua bàn tay của Monique Lhuillier:

Monique thể hiện sự sáng tạo của mình qua bộ sưu tập xuân 2013 lần này

Ran
Tag: Xu hướng thời trang 2013 , Xu huong thoi trang moi nhat , Xu huong hot thoi trang