Thời trang Victoria Beckham: Sang trọng đến từng centimét
Thứ ba, 11/09/2012 08:07

Không chỉ nổi tiếng bởi phong cách thời trang ấn tượng, Victoria Bekham còn cho ra mắt những mẫu thiết kế vô cùng tinh tế, đẳng cấp.

Những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập của Victoria Bekham

Những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập của Victoria Bekham

Bộ sưu tập xuân hè 2013 mà Victoria Beckham vừa cho ra mắt được nhận xét là khá sang trọng và thanh lịch, không quá cầu kỳ nhưng cũng không hề quá đơn giản. Chính tính cân bằng thể hiện qua những sáng tạo trong thiết kế khiến mỗi bộ trang phục đều trở nên độc đáo và bắt mắt. Đặc biệt hơn khi các mẫu váy, áo đều có sự kết hợp chặt chẽ, tinh tế giữa chất liệu vải và cách trang trí nhằm tạo điểm nhấn đẹp mắt. Gam màu chủ đạo được sử dụng bao gồm 2 màu trung tính đen, trắng và 2 màu đang "hot" như cam, be.

Bên cạnh trang phục, Victoria Beckham cũng giới thiệu một số mẫu đồ lót lưới mặc kèm: váy midi, váy dài với phong cách cut-out ấn tượng.

Phụ kiện thời trang bao gồm túi xách, giày dép cũng được đánh giá cao trong bộ sưu tập xuân hè 2013. Từ những đôi giày cao gót, sandal, giày bệt sở hữu gam màu đen trắng truyền thống, be dịu dàng đến các mẫu túi xách, ví cầm tay vô cùng thời thượng.

Phụ kiện thời trang

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập xuân hè 2013 của Victoria Beckham:

Trang phục của Victoria Beckham luôn khiến cho các tín đồ thời trang mê mẩn

Ran
Tag: Victoria Beckham , BST Xuân Hè 2013 , Thoi trang xuan he 2013 , Xu huong thoi trang moi nhat , Xu huong hot thoi trang