Mẹ giết con 8 tháng tuổi rồi tự tử, tội ác của bố vợ bị con rể phơi bày ra ánh sáng
Thứ ba, 05/10/2021 10:30

Đằng sau hành vi giết con của người mẹ trẻ chính là tội ác của gã đàn ông đồi bại, liên tục làm hại con gái ruột.

Tờ India đưa tin, vào đầu tháng 9 vừa qua, một vụ việc thương tâm đã xảy ra tại quận Gaya, Bihar, Ấn Độ, khiến dư luận vừa bàng hoàng, xót xa, vừa phẫn nộ. Nạn nhân là cô gái 28 tuổi cùng với đứa con gái 8 tháng tuổi. Người phụ nữ này đã giết chết con nhỏ và tự tử sau khi bị bố ruột xâm hại tình dục nhiều lần. Được biết, nạn nhân đã đệ đơn khiếu nại lên chính quyền và cảnh sát địa phương vào khoảng 1 tuần trước khi chết nhưng không nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào.

Thời điểm phát hiện ra vợ treo cổ tự tử tại nhà, trên giường là thi thể bất động đứa con gái 8 tháng tuổi, chồng của nạn nhân vô cùng đau khổ và quẫn trí. Anh quyết định "đi theo vợ con" nhưng may mắn được hàng xóm phát hiện kịp thời và cứu sống.

Mẹ giết con 8 tháng tuổi rồi tự tử, chồng vạch trần việc làm đồi bại của bố vợ dẫn đến bi kịch thương tâm - Ảnh 1.

Chồng của người phụ nữ 28 tuổi đau khổ khi phát hiện vợ con chết tại nhà.

Mẹ giết con 8 tháng tuổi rồi tự tử, chồng vạch trần việc làm đồi bại của bố vợ dẫn đến bi kịch thương tâm - Ảnh 2.

Người đàn ông ôm thi thể con gái 8 tháng tuổi trên tay.

Mẹ giết con 8 tháng tuổi rồi tự tử, chồng vạch trần việc làm đồi bại của bố vợ dẫn đến bi kịch thương tâm - Ảnh 3.

Đám đông tụ tập trước nhà vợ chồng nạn nhân 28 tuổi.

Sau khi "trở về từ cõi chết", người đàn ông này đã lên tiếng vạch trần tội ác của bố vợ: "Bố vợ tôi đã xâm hại con gái nhiều lần. Tuần trước, vợ tôi đã đệ đơn khiếu nại lên chính quyền nhưng cảnh sát cho rằng đó là chuyện trong nội bộ gia đình nên không giải quyết và yêu cầu vợ tôi về nhà".

Mẹ giết con 8 tháng tuổi rồi tự tử, chồng vạch trần việc làm đồi bại của bố vợ dẫn đến bi kịch thương tâm - Ảnh 4.

1 tuần trước khi qua đời, người phụ nữ đã đệ đơn tố cáo việc làm đồi bại của bố ruột
nhưng không nhận được sự giúp đỡ.

Điều đáng nói là ngay sau khi trở về, cô gái 28 tuổi lại tiếp tục bị bố ruột hãm hại. Theo nhận định của người chồng, cảnh sát đã có nhận định sai về vụ việc và không giúp đỡ vợ anh kịp thời khiến cô cảm thấy bất lực trước khi đưa ra lựa chọn cực đoan cùng với con gái nhỏ. Kết quả điều tra của cảnh sát cho thấy người mẹ đã siết cổ con mình đến chết trước khi treo cổ tự tử. Ngoài ra, thi thể của 2 nạn nhân cũng đã được đi khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết.

Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, cảnh sát đã tiến hành bắt tạm giam bố ruột của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra. Cảnh sát cho biết họ sẽ công bố chi tiết vụ án sau khi điều tra kỹ lưỡng.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-giet-con-8-thang-tuoi-roi-tu-tu-toi-ac-cua-bo-vo-bi-con-re-pho.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-giet-con-8-thang-tuoi-roi-tu-tu-toi-ac-cua-bo-vo-bi-con-re-phoi-bay-ra-anh-sang-162210410183732380.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mẹ giết con 8 tháng tuổi rồi tự tử , bố xâm hại con gái , vụ án chấn động