Maya, Vân Trang rạng rỡ tại Paris chờ dự liên hoan phim Cannes
Chủ nhật, 19/05/2013 16:54

Dàn sao trẻ đại diện Việt Nam dự liên hoan phim Cannes đã đặt chân tới Thủ đô Paris của Pháp.

Dàn diễn viên Việt rạng rỡ trên đất Pháp.

Dàn diễn viên Việt rạng rỡ trên đất Pháp.

Đại diện Việt Nam góp mặt trong liên hoan phim quốc tế Cannes năm nay là những gương mặt trẻ ấn tượng của làng điện ảnh Việt như Lý Nhã Kỳ, Maya, Vân Trang, Trúc Diễm, Dustin Nguyễn, Khương Ngọc,… Dù không phải là những nghệ sĩ gạo cội có những đóng góp lớn cho làng điện ảnh Việt nhưng những nghệ sĩ trẻ hứa hẹn sẽ đem đến hình ảnh đẹp cho Việt Nam trên trường quốc tế.

Dàn sao Việt hiện đã có mặt tại thủ đô Paris Pháp. Trước khi xuất hiện tại thảm đỏ liên hoan phim danh giá nhất thế giới, đoàn nghệ sĩ Việt tranh thủ chụp hình kỷ niệm tại xứ người. Maya, Vân Trang, Trúc Diễm xinh đẹp, rạng rỡ  khoe dáng trên đất Pháp.

Maya, Trúc Diễm rạng rỡ và xinh đẹp.

Vân Trang nhí nhảnh tạo dáng.

Trúc Diễm tranh thủ nhắn tin cho người thân.

Nghệ sĩ Việt thưởng thức các món ăn Pháp.

Khương Ngọc với cặp kính đen rất "ngầu"

Lần đầu được vinh dự có tên trong danh sách khách mời dự liên hoan phim uy tín và danh giá nhất hành tinh, dàn sao Việt không khỏi tự hào xen lẫn một chút lo lắng. Maya tâm sự trước khi lên đường bay sang Pháp dự liên hoan phim: "Đây là một vinh dự lớn lao dành cho tôi. Khi biết tin mình có tên trong  danh sách đến Cannes 2013, tôi quá choáng ngợp và vui sướng. Là diễn viên, hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, không ai là không mong muốn được tham dự LHP Cannes. Niềm vui và sự tự hào ấy lớn đến mức bây giờ tôi vẫn cảm thấy khó khăn khi bày tỏ những cảm xúc trong lòng mình."

Để không mắc lỗi trên thảm đỏ như năm ngoái, dàn diễn viên tham dự liên hoan phim Cannes năm nay được chăm chút trang phục khá kỹ lưỡng dưới bàn tay nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cannes 2013 , Sao Việt , Maya , Khương Ngọc , Vân Trang , Lễ trao giải , Cành cọ vàng , Liên hoan phim quốc tế Cannes , Phim ảnh , Hollywood , Phim xuất sắc , Trao giải , Vinh danh