Maya, Vân Trang nhí nhảnh lên đường sang dự LHP Cannes 2013
Thứ sáu, 17/05/2013 10:57

Chia tay Việt Nam để sang Pháp dự LHP Cannes, hai người đẹp Scandal tỏ ra vô cùng hào hứng và vui vẻ chụp hình tại sân bay.

Dàn diễn viên Việt hồ hởi sang Pháp dự LHP Cannes.

Dàn diễn viên Việt hồ hởi sang Pháp dự LHP Cannes.

Sáng nay,  Vân Trang, Maya cùng Khương Ngọc và Trúc Diễm sẽ đại diện cho nền điện ảnh Việt Nam sang Pháp dự Liên hoan phim quốc tế Cannes vào ngày 19/5. Trước lúc chia tay Việt Nam, dàn sao Việt vẫn vui vẻ chụp hình tại sân bay làm kỷ niệm.

Khương Ngọc, Vân Trang, Maya, Trúc Diễm (từ trái qua phải) xì-tin tạo dáng tại sân bay.

4 diễn viên trẻ háo hức cho chuyến bay sang Pháp dự liên hoan phim Cannes.

Những hình ảnh dễ thương của sao Việt trước giờ bay.

Lần đầu được vinh dự có tên trong danh sách khách mời dự liên hoan phim uy tín và danh giá nhất hành tinh, dàn sao Việt không khỏi tự hào xen lẫn một chút lo lắng. Maya tâm sự trước khi lên đường bay sang Pháp dự liên hoan phim: "Đây là một vinh dự lớn lao dành cho tôi. Khi biết tin mình có tên trong  danh sách đến Cannes 2013, tôi quá choáng ngợp và vui sướng. Là diễn viên, hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, không ai là không mong muốn được tham dự LHP Cannes. Niềm vui và sự tự hào ấy lớn đến mức bây giờ tôi vẫn cảm thấy khó khăn khi bày tỏ những cảm xúc trong lòng mình."

Để không mắc lỗi trên thảm đỏ như năm ngoái, dàn diễn viên tham dự Cannes năm nay được chăm chút trang phục khá kỹ lưỡng dưới bàn tay nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Bộ cánh Maya và Vân Trang sẽ diện trên thảm đỏ.

Các nghệ sĩ góp mặt trong liên hoan phim năm nay đều là những gương mặt trẻ ấn tượng của làng điện ảnh Việt như Lý Nhã Kỳ, Maya, Vân Trang, Trúc Diễm, Dustin Nguyễn, Khương Ngọc,… Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho điện ảnh Việt giao lưu học hỏi để từ đó tiếp cận gần hơn với sự phát triển của điện ảnh thế giới.

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cannes 2013 , Sao Việt , Maya , Khương Ngọc , Vân Trang , Lễ trao giải , Cành cọ vàng , Liên hoan phim quốc tế Cannes , Phim ảnh , Hollywood , Phim xuất sắc , Trao giải , Vinh danh