Mâu thuẫn chuyện yêu đương, cô gái trẻ giết bạn trai 40 tuổi rồi chặt xác phi tang
Thứ sáu, 17/09/2021 09:07

Quen nhau qua mạng được một năm, vì xích mích chuyện tiền bạc kinh tế, cô bạn gái nhẫn tâm giết hại bạn trai rồi chặt xác phi tang xuống sông.

Sáng ngày 06/9 vừa qua, công an huyện Tam Đài, thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nhận được điện thoại thông báo, tại vùng hạ lưu sông Fu phát hiện hai bộ phận một thi thể nam không còn nguyên vẹn. 

Qua điều tra sơ bộ, công an nhận thấy phần cổ và trên người nạn nhân nam có nhiều vết dao chém nên nhận định đây là vụ án hình sự. Cùng ngày hôm đó, cảnh sát đã điều tra được danh tính nạn nhân và đối tượng tình nghi.

Được biết, nạn nhân là anh Triệu (nam, 40 tuổi), người huyện Thông Giang, thành phố Ba Trung, tỉnh Tứ Xuyên; đối tượng họ Khang (nữ, 28 tuổi), người huyện Tam Đài, thành phố Miên Dương, bạn gái của nạn nhân.

Mâu thuẫn chuyện yêu đương, cô gái trẻ giết bạn trai 40 tuổi rồi chặt xác phi tang - Ảnh 1.

Đối tượng họ Khang đến chỉ nhận hiện trường

7h tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ thành công đối tượng họ Khang. Theo như chị này khai báo, hai người vốn có quan hệ yêu đương, nhưng vì vấn đề tiền bạc nảy sinh mâu thuẫn nên nghi phạm sinh hận bạn trai. 

Ngày 3/9, nhân dịp anh Triệu từ Thông Giang đến Tam Đài tìm mình, họ Khang dùng hung khí đã chuẩn bị sẵn như dao nhọn, dao chém, đá mài cầm tay, dây thừng, băng dính bịt miệng giết hại người yêu rồi phân xác. 

3h sáng ngày hôm sau, chị ta đem xác nạn nhận vứt xuống sông Phu, khu vực gần trạm điện. Được biết từ nhà trọ hiện trường gây án đến sông Phu chỉ mất khoảng 20 phút.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, anh Triệu tính tình thật thà, là con một trong nhà, bố đã qua đời còn lại một mẹ già. Vì điều kiện gia đình khó khăn nên anh Triệu mãi vẫn không kết hôn. Trước khi gặp nạn, ngoài làm nông, anh Triệu còn làm công nhân cho một công trường xây dựng. Khoảng 1 năm trước, anh và họ Khang quen biết nhau qua mạng. Trong quá trình qua lại, họ Khang thường xuyên đòi anh mua quà, nếu không được thì trở mặt giận anh.

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình tiếp tục điều tra làm rõ.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/mau-thuan-chuyen-yeu-duong-co-gai-tre-giet-ban-trai-40-tuoi-roi-chat-x.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/mau-thuan-chuyen-yeu-duong-co-gai-tre-giet-ban-trai-40-tuoi-roi-chat-xac-phi-tang-161211609214531358.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giết bạn trai , chặt xác phi tang , án mạng