Mang xe trộm đi trộm xe, bị 141 bắt tại trận
Thứ tư, 11/06/2014 14:35

Điều khiển chiếc xe máy trộm được cách đó 1 tháng đi ‘tìm mồi’, đối tượng bị tổ công tác 141 kiểm tra và phát hiện ra cả vam phá khóa.

Bộ vam phá khóa xe máy bị 141 phát hiện

Bộ vam phá khóa xe máy bị 141 phát hiện

Khoảng 20h tối ngày hôm qua (10/6), tổ công tác Y9/KH141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa). Tại đây lực lượng liên ngành đã phát hiện 1 đối tượng đang có ý định đi trộm cắp xe máy.

Cụ thể, khi phát hiện thấy 1 nam thanh niên khả nghi, điều khiển xe máy Dream mang biển kiểm soát 29F5 - 7141, trong đó biển số có dấu hiệu bị làm giả, lực lượng CSGT đã yêu cầu người này dừng xe để xác minh.

xe-tang-vat

Chiếc xe tang vật tại chốt 141

Trong quá trình xác minh nguồn gốc xe, CSHS đã tìm thấy trong người thanh niên này 1 bộ vam phá khóa xe máy. Trước hành vi này, nam thanh niên đã thừa nhận rằng mình đang đi tìm xe máy để trộm cắp.

Danh tính của người thanh niên cũng được làm rõ, y là Ngô Mạnh Hùng (SN 1975, trú tại 55 Láng Thượng, Đống Đa, HN). Hùng thừa nhận đã từng có 2 tiền án về các tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và Trộm cắp tài sản. Trong đó tội Trộm cắp bị phạt 3 năm tù giam, y ra tù năm 2001.

trom-xe

Ngô Mạnh Hùng

Tiếp tục đấu tranh, Hùng khai nhận chiếc xe máy Dream nói trên là tang vật y ‘nhảy’ được ở dốc Tam Đa (quận Ba Đình) cách đó khoảng 1 tháng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: vam pha khoa , trom cap xe may , 141 bat trom , ban tin 141 , 141 ha noi , tin , bao